Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
https://zhiyi328.lofter /post/1fb2203b_1cc3e5878https://zhiyi328.lofter /post/1fb2203b_1cc57f884
*
“Nói cho ta,” hắn nhẹ giọng nói, diều sắc đôi mắt nhìn chằm chằm ta đôi mắt.
“—— ngươi tên là gì?”
Ta nuốt khẩu nước miếng, nhìn hắn đôi mắt, nỗ lực làm chính mình không cần té ngã.
“Ta kêu ——”
【 “Rời xa không có phòng hộ mang con sông, —— còn có a, không cần tùy tiện hướng người xa lạ bại lộ quá nhiều người tin tức —— biết không tiểu tử ngươi?” 】
Ta nuốt một chút, giương mắt nhìn trước mặt người —— đây là không có rời xa con sông kết cục.
Lão ba, ta sai rồi, về sau ngươi nói gì ta đều nghe.
Cho nên, không thể hướng người xa lạ bại lộ quá nhiều người tin tức, từ tên làm khởi.
“Ta kêu ——” ta đại não bay nhanh xoay tròn, “Ta kêu ——
Ta ánh mắt sáng lên.
“—— ta kêu trạch xuyên ưu.”
*
“……” Hắn sửng sốt một giây.
Ta nội tâm mừng như điên.
Ai hắc, không nghĩ tới đi!
*
“…Trạch xuyên ưu.” Hắn lặp lại một lần, ở phía trước hai chữ thượng cắn đến đặc biệt trọng. Ta gà mổ thóc giống nhau gật đầu, mở to hai mắt, vẻ mặt vô tội mà nhìn hắn.
Hồng diệp a di trước kia nói qua, ta ba không thế nào sẽ nói dối, cũng không thế nào sẽ làm nũng —— vô nghĩa một đại lão gia nhi làm nũng cái gì ( ta ba ngữ ); nhưng là ta giống như không thầy dạy cũng hiểu, đối loại đồ vật này đặc có một bộ. Bởi vì ta ba giáo dục ta nói dối là không tốt, cho nên hắn ở đây thời điểm, ta phía trước kỹ năng hơn phân nửa thuộc về che giấu trạng thái; nhưng là hắn nhưng chưa nói làm nũng là không tốt, cho nên ta luôn như vậy làm, hắn cũng luôn lấy ta không có cách.
Ta đoán này đại khái cũng đến từ chính ta kia chưa từng gặp mặt một cái khác ba. Ngươi đem đôi mắt mở rất lớn, sau đó bày ra vẻ mặt vô tội biểu tình, đối phương liền sẽ cảm thấy, như vậy tiểu nhân hài tử, như thế nào sẽ nói dối đâu.
Ngượng ngùng, ta chính là nói dối ai hắc.
Tên này khởi thật là thật là khéo, nếu hắn thật sự viết khen ngợi tin lại đây, trong trường học không có kêu trạch xuyên ưu người, lão sư tự nhiên sẽ liên tưởng đến cùng trạch xuyên quan hệ thực tốt Trung Nguyên ưu. Nếu hắn là đi tìm phiền toái, kia trạch xuyên ưu người này không tồn tại, tự nhiên cũng liền không thể nào đi tìm. Đã bảo vệ danh dự, lại bảo vệ riêng tư an toàn. Ta nhìn hắn như suy tư gì biểu tình, mặt ngoài bãi vô tội mặt, nội tâm quả thực có một con gà trống ở đắc ý mà “Ác ác ác”, nghĩ thầm ta thật đúng là thông minh hỏng rồi, trên đời này nào có cái kêu trạch xuyên ưu người, trừ phi trạch xuyên hắn ba mẹ luẩn quẩn trong lòng muốn lại cho hắn làm cái đệ đệ, hoặc là ta gả cho ta lão thiết. Tóm lại không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfichttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878