Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!
*
Nếu nói ở cảng Mafia vượt qua cái thứ nhất ban đêm, ta ngủ đến an tường bình thản, kia tuyệt đối là giả. Trên thực tế, cứ việc kia một ngày lại là chạy lại là nhảy còn ở bắn nhau trung thiếu chút nữa đem mạng nhỏ tặng ta sớm đã toàn thân mỏi mệt, nhưng là ta đại não liền cùng tiêm vào bảo quặng lực giống nhau, một ai đến gối đầu liền bắt đầu kêu gào, so khảo thí còn hưng phấn. Tia nắng ban mai hơi lộ ra, ta sớm đã đôi mắt trừng đến giống chuông đồng, đại não như cũ phát ngốc, chỉ biết cả đêm trước sau mơ thấy ở toàn ban trước mặt, ở hảo huynh đệ trước mặt, ở đồng ruộng hai đầu bờ ruộng, ở cửa hàng tiện lợi cửa đi theo cảng Mafia đội ngũ du hành. Cả đêm xuống dưới so chạy 3000 mễ còn mệt, quả thực thật giống như buổi tối mộng du ở toàn bộ Yokohama cải trang vi hành giống nhau. Nếu ở bên chân thấy trong mộng kia phiến đồng ruộng bùn, ta đều sẽ không kỳ quái.
Đỡ sinh lần đầu không thể luyến mà ngồi dậy, nhìn thái dương mới sinh ánh sáng nhạt từ màu vàng nhạt bức màn lậu tiến vào. Ta mộc mộc mà ngồi trong chốc lát, ngoài cửa bỗng nhiên vang nhỏ, cái kia tóc vàng tỷ tỷ đi vào tới, thấy ta, kinh ngạc nói:
“Ngươi tỉnh? Ta còn tưởng rằng tuổi này tiểu hài tử đều thích ngủ nướng đâu.” Nàng cười đi tới, đem bức màn tới khai, ta thấy bên ngoài vẫn là một mảnh không rõ màu lam nhạt, “Ngươi chờ một chút, ta gọi người cho ngươi lộng điểm bữa sáng.”
Ta chửi thầm, tuổi này tiểu hài tử ngủ nướng, nhưng là càng nhận giường. Ta nhìn nàng đem bức màn dùng hoa thằng trát khởi, nhịn không được hỏi: “Thông khẩu tỷ tỷ, ta ba nổi lên sao?”
“Trung cũng tiên sinh a, hắn đã sớm đi rồi.”
“Đi rồi? Lúc này mới vài giờ a?”
“5 điểm nhiều đi. Hắn ở giới xuyên tiền bối rời giường phía trước liền đi rồi. Ngươi muốn tìm hắn sao? Vậy ngươi nhưng đến chờ, hắn phỏng chừng đến giữa trưa mới trở về đâu. Ai,” nàng thò qua tới, nhỏ giọng nói, “… Trung cũng tiên sinh hôm nay tâm tình không tốt lắm nga. Giới xuyên tiền bối cũng là. Hai người ra cửa thời điểm đều đầy mặt hắc khí. Hôm nay bọn họ nếu là đi ra ngoài là chấp hành nhiệm vụ nói, đám kia kẻ xui xẻo phỏng chừng phải bị huyết ngược. Ai ——” nàng rung đùi đắc ý, “Đại khái đều là quá tể tiên sinh làm.”
“A?”
“Ta cũng là nghe nói, tối hôm qua thượng trung cũng tiên sinh từ thủ lĩnh văn phòng ra tới sau cổ nhiệm vụ, kêu lên giới xuyên tiền bối, hai người lâm thời sửa sang lại tư liệu đến buổi tối 12 giờ đa tài hồi cảng hắc ký túc xá. Kết quả, giới xuyên tiền bối mới vừa đi đến chính mình ký túc xá cửa, trung cũng tiên sinh liền vẻ mặt hắc khí mà lại đây, làm ơn giới xuyên tiền bối, hôm nay buổi tối cùng hắn đổi phòng ngủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfictionhttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878