Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!
*
Ta kêu Trung Nguyên ưu, Yokohama thị mỗ bình thường tiểu học lớp 6 học sinh.
Quá khứ 12 năm, ta vẫn luôn cùng ta ba ba hai người sinh hoạt ở bên nhau. Liền tại đây một tháng, ta một cái khác phụ thân về tới chúng ta bên người, về tới chúng ta thân thiết hữu ái đại gia đình.
—— cho nên, hiện tại vấn đề là, như thế nào làm trở lại nhà ngươi tiện nghi cha mất mà tìm lại lại phục thất, rất cấp bách, online chờ.
Nguyên nhân vô hắn, chỉ vì tiện nghi cha về nhà sau, ta, thất sủng.
*
Kỳ thật ta đã sớm hẳn là lường trước đến, cái này lòng lang dạ sói ngoạn ý nhi, ở thuận lợi một lần nữa bắt lấy ta ba sau, khẳng định sẽ quay đầu liền đem ta cái này đã từng vì hắn đi theo làm tùy tùng hảo trợ công ném tới sau đầu. Vào ngày hôm đó, ta ba dùng trọng lực từ trên cao trung cứu cho nhau nhân gian thất cách đôi ta sau, tiện nghi cha loại này “Có lão bà đã quên nhi”, “Được tiện nghi còn khoe mẽ” ác liệt hành vi, kỳ thật cũng đã có manh mối.
Lúc ấy chúng ta ba cái an an ổn ổn mà rớt xuống đến mặt đất, giấu ở dưới lầu đến ngầm bóng ma chỗ nghỉ ngơi. Ta ba nói cho chúng ta biết, cảng hắc đã phái người ở phụ cận, đều không cần chờ tên kia chuẩn bị bứt ra rời đi, là có thể đem hắn bắt lấy.
“Khẳng định sẽ không trực tiếp cho hắn cái thống khoái —— mới sẽ không tiện nghi người này.” Ta ba thong thả ung dung mà mang lên bao tay, “Khẳng định phải đối hắn tiến hành thẩm vấn, ép hỏi ra càng nhiều đồ vật tới.”
“Nga —— thật đáng sợ a, trung cũng. Ta nhớ rõ hồng diệp đại tỷ kỳ hạ thẩm vấn tiểu tổ, thẩm vấn chiêu thuật chính là tương đương khủng bố đâu.”
“Cùng lúc trước ngươi so đã xem như tương đương ôn hòa, hỗn đản.” Ta ba tức giận nói, hơi ló đầu ra hướng ra phía ngoài nhìn thoáng qua.
Di động ở quần túi chấn động, hắn tiếp lên, cau mày nghe xong một trận, sau đó nói một câu “Thực hảo, lập tức mang về tổng bộ”. Tiếp theo hắn đem điện thoại một khấu gợi lên khóe miệng:
“Thực hảo, bộ hạ cho ta gọi điện thoại, đã đem tên hỗn đản kia bắt sống.” Hắn tâm tình tốt lắm ở di động bàn phím thượng gõ gõ đánh đánh, “Gia hỏa kia nói cái kia nhiễm độc / nghiện người, chúng ta lúc ấy ở Izakaya đánh bất ngờ thời điểm cũng đã đem hắn bắt được tới. Người này kỳ thật đối cảng hắc trung thành và tận tâm, chỉ là bị bức bất đắc dĩ. Cảng hắc dứt khoát liền lợi dụng hắn đương hai mặt gián điệp —— về ta ở cảng phía Đông tiêu diệt tin tức, là hắn cố ý tiết lộ cấp tên kia tin tức giả. Đến nỗi hắn bản nhân,” hắn dùng ngón trỏ đem điện thoại nắp gập một khấu, “Lúc sau cảng hắc sẽ xử lý hắn. Bất quá từ đoái công chuộc tội tới xem, đại khái còn có thể lưu lại một cái mệnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfichttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878