Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn trung thiên
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên ( 1 )
*
Ai —— quá tể tiên sinh như thế nào ở chỗ này?! Ngài… Ngài như thế nào thu nhỏ??!!! Ngài trung dị năng??” Hắn nhìn chằm chằm ta nói năng lộn xộn, giống như cũng cấp làm hồ đồ, “Không đúng a quá tể tiên sinh không có khả năng trung dị năng a…… Không đúng không đúng nhưng là ngài như thế nào sẽ ở chỗ này a? Ngài như thế nào thu nhỏ a?!!!……”
Cái kia vóc dáng nhỏ mị mị nhãn nghe được cái này đầu bạc nam hài tru lên, đã đi tới. Ta tuy rằng hoàn toàn nhìn không thấy hắn đôi mắt, nhưng là tổng cảm thấy chính mình ở bị xem kỹ, cả người khó chịu, cứng đờ mà ngồi xổm nơi đó một cử động nhỏ cũng không dám. Cái kia vóc dáng nhỏ đi tới nhìn chằm chằm ta trong chốc lát, ta thấy hắn lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngay sau đó nhanh chóng khôi phục bình tĩnh.
“Ngươi nhận sai người a, kia không phải quá tể,” mị mị nhãn đôi tay ôm ở trước ngực cười nói, “Ngươi xem hắn đôi mắt ——”
“—— là màu lam ai,” đầu bạc nam sinh bừng tỉnh đại ngộ mà khom lưng đỡ đầu gối, “Thật sự ai…… Kia xác thật không phải quá tể tiên sinh, ta nhận sai người,” hắn ngượng ngùng mà cười ngồi dậy tới, “Chính là tại sao lại như vậy a…… Trừ bỏ đôi mắt, mặt khác thật sự là quá giống……”
Nhưng cái kia mị mị nhãn ánh mắt không có từ ta trên người dời đi. Hắn ôm hai tay, ta cảm giác giống như bị một cổ lạnh lùng ánh mắt từ trên xuống dưới mà xem kỹ, cả người đều bị loại này có chứa nghiền ngẫm ánh mắt đông lạnh thành khắc băng, vừa động cũng không động đậy.
“Đúng vậy,” cuối cùng cái kia mị mị nhãn nói, để lại cho ta một cái ý vị thâm trường ánh mắt, “Quá giống, tại sao lại như vậy a.”
Hắn trầm mặc nhìn chăm chú ta trong chốc lát, bỗng nhiên một mặt nói một mặt khôi phục đến lúc trước lười nhác bộ dáng, chậm rì rì mà xoay người trở về đi:
“Đi thôi, làm danh trinh thám nói cho những người đó, vườn trường rốt cuộc phát sinh sự tình gì………”
Đầu bạc nam hài chạy nhanh cùng chúng ta cúc một cung, nói “Thất lễ”, nhanh chóng chạy chậm đuổi kịp người trước, còn nhịn không được quay đầu lại lại xem xét ta liếc mắt một cái.
Mãi cho đến bọn họ biến thành trong tầm mắt mấy cái điểm nhỏ, ta mới từ cái loại này bị xem kỹ trong ánh mắt giải phóng ra tới, đại tùng một hơi. Trạch xuyên một hùng lấy khuỷu tay đỉnh ta, bĩu môi:
“Ai, như thế nào, ưu, ngươi nhận thức bọn họ?”
Ta tức giận mà trừng hắn một cái. “Ngươi nói đi, sao có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfictionhttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878