Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!
*
“Tiểu quỷ, hiện tại ngươi còn có cái gì lời nói tưởng nói?”
“…… Ta tưởng xuyên qua về quá khứ, đem trạch xuyên một hùng mang di động đến trường học ý niệm bóp chết ở trong nôi, hoặc là càng dứt khoát một chút, đem hắn bản nhân bóp chết ở trong nôi.”
“Đều đến nước này, ngươi còn có tâm tư ba hoa a, tiểu quỷ.”
Ta đứng ở trường học tối cao nghệ thuật mái nhà thượng, thái dương còn không có dâng lên tới, sáng sớm có điểm lãnh gió thổi ở trên mặt, đem trên trán tóc mái thổi khí, ta bi ai mà cảm thấy chính mình mép tóc đều bị thổi đến dựa sau.
Cái ót đỉnh một cái ngạnh bang bang đồ vật, thoáng lau súng cướp cò, ta đầu liền có thể bay lên thiên, cùng thái dương vai sát vai.
Thời gian trở lại hai cái giờ trước. Di động của ta thượng thu được hảo huynh đệ trạch xuyên một hùng tin nhắn, khẩu khí lại rõ ràng không phải cái kia dừng bút (ngốc bức). Đối phương áp chế nói ta hảo huynh đệ dừng ở trong tay hắn, muốn ta lập tức đơn độc một người đến trường học nghệ thuật lâu năm tầng, không chuẩn lộ ra, không chuẩn nói cho người khác, nếu không lập tức khiến cho ta hảo huynh đệ thân đầu đất khách.
Vì thế, ta nhéo di động, mở ra đèn pin, ở thiên tờ mờ sáng khi, lẻ loi một mình lấy thân thiệp hiểm, trèo tường vào quen thuộc vườn trường.
Hôm nay là cuối tuần, trường học không đi học, an an tĩnh tĩnh vườn trường tựa hồ còn mang theo một chút sáng sớm hơi nước, đèn cũng chưa lượng, cúi đầu đắm chìm ở ngày đêm chỗ giao giới. Ta nhéo di động, đỡ tay vịn cầu thang một chút hướng lên trên đi, đèn pin màu trắng quang cầu một chút chiếu sáng lên trước mắt thang lầu cùng trên vách tường bắn sơn. Trong không khí có ẩm ướt hương vị, đèn pin chiếu đến mỗi tầng lầu thang đỉnh chóp cửa sổ, khóa đến kín mít, bên ngoài là một tầng mênh mông ám lam.
Chung quanh chỉ có thần điểu một hai tiếng kêu to, còn có ta chính mình ở lạnh băng trong không khí thô nặng hô hấp.
Lầu 5 tới rồi. Lại hướng lên trên chính là mái nhà.
Ta dừng lại, đèn pin quang chậm rãi đảo qua chung quanh.
“…Uy, có người sao?”
Không ai theo tiếng. Quá an tĩnh. Lòng ta nhắc tới cổ họng, lấy hết can đảm kêu:
“Uy, ta tới, là ngươi kêu ta lại đây……” Ta cầm đèn pin chậm rãi quét góc, “Kia tiểu tử thế nào! Ngươi mau đem hắn thả! Nói cách khác ta liền ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
أدب الهواةhttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878