5

117 5 0
                                    

Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn

Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh

Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được

Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới

Trước thiên thấy hợp tập

Văn chương đã tiến hành đến trung bộ, dần dần tiến vào chủ tuyến


*

“Cái này Izakaya, đang ở tiến hành một hồi ma túy giao dịch.”

“…… Gì?!!!!”

“Ưu quân bình tĩnh một chút a,” tân đảo tiên sinh ngữ khí không giống như là an ủi, phối hợp thượng hắn kia trương tuấn mỹ trên mặt lúc này biểu tình, càng như là ghét bỏ, “Ngươi cùng cái thét chói tai gà giống nhau, một chút việc nhỏ liền gân cổ lên la to, ta hôm nay khả năng còn không có mang ngươi vào thế giới này môn phải làm người cấp lộng chết đâu.”

“Xin, xin lỗi…” Ta chạy nhanh đè thấp âm lượng, lại khắc chế không được mà đại thở dốc, thân mình đều rụt chút, “Ngươi, ngươi vừa mới nói —— cái gì, độc ——?”

“A, cái này địa phương,” tân đảo tiên sinh giơ lên ngón trỏ ở trong không khí tản mạn địa điểm điểm, “Mặt ngoài thoạt nhìn là Izakaya ăn cơm, trên thực tế là tán lượng ma túy đại hình giao dịch hiện trường. Vừa mới vị kia ăn cá ngừ đại dương nữ sĩ ——” hắn đầu hơi hơi về phía sau ngăn hướng ta ý bảo, “Ta vừa vào cửa liền nhìn ra tới, phòng trong như vậy nhiệt, nàng lại ăn mặc trường tụ quần áo cùng quần dài, liền tay áo đều không có đừng lên, ở ngáp lưu nước mắt —— rất có thể là hấp độc người mua chi nhất. Xuyên trường tụ là vì che giấu cánh tay, cẳng chân thượng lỗ kim.”

“Vì thế ta tiến lên giả ý mời nàng cùng nhau tuẫn tình, kỳ thật là vì quan sát càng tinh tế một chút. Ly gần sau, ta thấy nàng đồng tử mở rộng, sắc mặt cơ hoàng thả có bệnh đậu mùa, này chứng minh nàng hấp độc, cũng đã có một thời gian không có thu hoạch đến ma túy. Hơn nữa ta nắm lấy nàng tay thời điểm phát hiện,” hắn giơ lên một con quấn lấy băng vải tay, một cái tay khác điểm điểm đầu ngón tay, “Nàng đầu ngón tay thượng có bị nướng BBQ màu vàng, đây là nàng ở năng hút hải / Lạc / nhân thời điểm, nửa mộng nửa tỉnh gian bị bị phỏng gây ra. Cho nên, nàng nhất định là hấp độc giả, hơn nữa đang ở nơi này chờ đợi giao dịch phương.”

Ta sửng sốt sửng sốt mà nghe, quay đầu lại nhìn về phía vị kia ngồi ở cửa phụ cận trên chỗ ngồi cá ngừ đại dương nữ sĩ. Thời gian dài như vậy qua đi, nàng mâm về điểm này cá ngừ đại dương cơ hồ không có gì giảm bớt, nàng nhéo nĩa ở mâm thượng loạn xoa, thoạt nhìn biểu tình hoảng hốt.

Ta nuốt một chút, chậm rãi nhìn quanh bốn phía. Người chung quanh nhóm có ăn mặc hắc bạch giao nhau hòa phục áo dài, có ăn mặc dơ hề hề áo lót, sương khói lượn lờ ở không lớn Izakaya trên không lễ Missa, toàn bộ trong không khí tựa hồ lười biếng, lại ẩn ẩn hàm chứa cái gì khẩn trương không khí, giống như đều đang đợi thứ gì.

【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ