"BREAKING NEWS : THỰC TẬP SINH NỔI TIẾNG NAKAMURA KAZUHA ĐƯỢC XÁC NHẬN SẼ RA MẮT TRONG MỘT NHÓM NHẠC NỮ HÀN QUỐC VÀO THÁNG TỚI."
tin tức này đáng lẽ ra yunjin sẽ là người vui nhất khi đọc, nhưng ngoại trừ những buổi đêm - khi cô ở nhà và chìm đắm trong nỗi nhớ thương, thì những giờ khác cô chẳng ngó ngàng gì thế giới bên ngoài mà cắm đầu vào làm nhạc trong phòng studio ở công ty.
yunjin vốn là một producer đứng sau rất nhiều bài hit của những nhóm nhạc trực thuộc công ty. công ty vốn đã nổi tiếng, từ lúc có yunjin lại càng thành công hơn.
thế nhưng cô không đưa mình ra đám đông là mấy.
họ chỉ biết tên hoạt động của cô là Jen, còn về đời tư chẳng moi được một chút thông tin nào, thậm chí mặt mũi cô ra sao.- Jen này, công ty sắp ra mắt một nhóm nhạc nữ, hãy làm cho họ một album đầu tay thật hay nhé.
giám đốc bước vào và thông báo. ông định nói gì đó thêm, nhưng nhìn vẻ mặt phờ phạc của yunjin ông lại ngập ngừng. dẫu vậy, cô vẫn tươi cười hỏi.
- tôi đã chuẩn bị sẵn sàng hết cả rồi. bản phối đã hoàn chỉnh, còn lời thì sao, có ai dự định tham gia không ?
mặt giám dốc sáng rực lên, như thể cô hỏi đúng câu của ông.
- có ! một thành viên trong nhóm sẽ tham gia viết lời.
- ồ ?
- thường thì tôi không cho người mới tham gia đâu... nhưng cô ấy vốn nổi tiếng trước đây, sẽ tạo hiệu ứng tốt. tới trong 10 phút nữa, hãy làm quen với nhau nhé. tôi đi đây.
- vâng, gặp giám đốc sau.
mọi nghệ sĩ trong công ty đều có tính nghệ thuật rất riêng. việc viết lời hay tự tay làm một bản phối đều là chuyện thường tình. nhưng đấy là người có thâm niên, đây lại là lần đầu làm việc với một idol chưa chính thức debut, cảm giác thật lạ.
có phải vì vậy mà giờ trong lòng cô thấy nôn nao quá không ? dù đây không phải lần đầu làm việc với nghệ sĩ.- mình cứ làm sao vậy nhỉ ? cứ như có chuyện gì không lành...
vừa dứt lời, cánh cửa mở toang ra, yunjin có chút hốt hoảng.
" không gõ cửa cơ à ? "
- yunjin ~ à nhầm, Jen !! tớ đến thăm cậu, làm việc mệt chứ ? cà phê của cậu đây.
hoá ra là chaewon.
cô thở phào một hơi nhẹ nhõm.- ngốc, lần sau vào nhớ gõ cửa. với cả, trong công ty phải gọi tớ là Jen.
chaewon phụng phịu.
- tớ mà cũng cần gõ cửa cơ à ? yunjin hay Jen cũng đâu quan trọng gì đâu chứ !
- rồi rồi. cứ việc gọi tớ theo ý thích của cậu.
chaewon là người bạn thân thiết với yunjin, cả hai thân nhau từ lúc cô mới bước vào công ty.
chaewon là phó giám đốc, cũng chính là người dẫn dắt cô đến công việc producer. thoạt đầu yunjin vốn định hướng làm idol, nhưng chaewon đã nhìn ra tài năng làm nhạc của cô.yunjin đã từng không thích công việc phải bán mặt cho công chúng để kiếm tiền, nhưng từ ngày kazuha rời đi, yunjin lại tham gia buổi thử giọng và đậu vào.
vì sao à ? chính là vì cô từng nghĩ, có thể sẽ có cơ hội nghe ngóng được tin tức của kazuha, tốt hơn nữa, là được thấy kazuha gần hơn nếu em ấy cũng làm idol trong tương lai.nhưng giữa 2 người không chỉ đơn thuần là tình bạn.
chaewon đã luôn theo đuổi yunjin suốt 4 năm, còn bản thân yunjin vẫn còn băn khoăn mãi việc chờ đợi kazuha.- đang suy nghĩ gì đấy ? haiz, dạo này đang rục rịch debut nhóm mới nên tớ cũng bận ngập đầu. thôi tớ đi nhé người yêu ơi ~
- ừ đi đi. mà này, đừng gọi tớ là người yêu-
chưa kịp nói hết chaewon đã tung tăng chạy ra khỏi phòng, lúc mở cửa ra ngoài cũng là lúc cô ca sĩ mới bước vào phòng, yunjin đã quay mặt trở lại bàn làm việc nên không để ý.
hai người chào hỏi rồi chaewon rời đi, nhưng vừa đi xong cô lại có cảm giác quen quen.- người này... không phải yunjin đã từng nhắc tới à ? mà thôi, làm tiếp việc của mình nào.
trong phòng thu âm giờ chỉ còn yunjin và cô ca sĩ trẻ. yunjin không hay biết sự xuất hiện của cô nên cô đã gõ cửa phòng vài cái.
yunjin quay ngoắt lại, mắt vẫn chưa nhìn lên người mới. tay bận rộn sắp xếp lại đống giấy tờ vương vãi trên bàn tiếp khách.- làm việc vui vẻ nhé, cô tham gia viết lời bài nào trong album nhỉ ? là bài title thì có bản phối nghe sẵn đây, bside thì để tôi đi lấy.
cô nói một hơi dài nhưng lại không nghe động tĩnh gì từ người trước mặt.
bỗng một giọng nói quen thuộc cất lên giữa bầu không khí im lặng.- chị ... ạ ?
cô nghe được giọng nói rồi.
nghe rõ mồn một.
người cô cứng đờ, tim thì đập loạn xạ. mặt mũi nóng bừng cả lên.
lẽ nào... ?
lúc này yunjin mới ngước lên nhìn. định bình ổn lại tinh thần rồi tính tiếp, nhưng trái tim cứ thúc cô ngước lên nhìn rồi xác nhận đi. nhìn xem có phải người cô chờ ròng rã 4 năm nay không.
- ... là em à, kazuha ?
BẠN ĐANG ĐỌC
your eyes - my cure.
Fanfiction"It's all over your eyes written in the brightest red you think that i'm to blame you say sorry and i'm okay I'll keep this in my pocket until another day we fall, clash, break. draw the lines that'll fade." - It's Fine, Rhyu.