12 giờ đêm công ty vẫn còn sáng đèn, chaewon cho gọi quản lý của nhóm triệu tập nam idol đến văn phòng cô ngay tức khắc.
- phó giám đốc gọi tôi có việc gì ạ ?
cậu nam bước vào chỉ sau 10 phút từ cuộc gọi của chaewon. từng giọt mồ hôi cứ tuôn ra không ngừng dù đã lau liên tục trước đó, bước vào và vờ như không có chuyện gì.
- sau tất cả những gì đã gây ra, việc tôi cho ngừng hoạt động cậu vẫn còn rất nhân từ.
- ?! phó giám đốc, cô không thể đối xử với tôi thế này-
- hãy thấy may mắn khi không phải đền bù hợp đồng. cậu không biết nó đã ảnh hưởng công ty thế nào đâu, cậu park.
chaewon đan hai tay lại gối cằm, nhìn chăm chăm vào nam idol đứng trước mặt.
- nếu công ty không giúp thì giờ cậu đang làm việc với cảnh sát rồi.
nam idol đứng chôn chân ở đó sau câu nói chỉ điểm của chaewon. im lặng nghiến chặt răng, tay thu lại thành nắm đấm.
- lý do sức khoẻ, ngừng hoạt động vô thời hạn. hãy biết ơn khi cậu vẫn còn cơ hội trở lại nếu thay đổi.
chaewon đứng dậy mở cửa phòng. trước khi rời đi nói câu cuối cùng.
- nhưng tin tôi đi, cậu sẽ chẳng bao giờ thay đổi đâu.
cô thở dài bước ra khỏi phòng.
gian phòng còn lại một mình, cậu định nổi giận nhưng rồi im lặng đứng đó, như đã có suy tính gì cho mình....
hôm sau khi đang trong giờ nghỉ trưa, kazuha định nhắn hỏi thăm chị tình hình sức khoẻ, sẵn cảm ơn chuyện hôm trước. nhưng nghĩ đến việc có khi mình đang làm phiền chị ấy cô lại do dự.
kazuha ngồi suy nghĩ mãi, không để ý điện thoại đã rung lên từ cuộc gọi đến của yunjin tự bao giờ.- chị yunjin ạ ?! chị thấy trong người sao rồi ạ ? chị đã đến bệnh viện chưa ?!
kazuha bắt máy gần như ngay lập tức, quên hết mối lo ngại lúc nãy mà hỏi tới tấp.
yunjin hắng giọng. nhưng không biết có phải vì kazuha hơi ngốc không, mà lại thấy chị giống ém đi cơn cười hơn.- tôi ổn.
- chị chắc chứ ? chị còn sốt không ạ ?
- liệu tôi có thể nhờ em một việc không ?
giọng nói yunjin trở nên căng thẳng, có lẽ sẽ nói chuyện gì đó nghiêm túc. nhưng điều quan trọng nhất với kazuha là chị ấy vẫn khoẻ mạnh.
- chị cứ nói đi ạ.
- em đừng.. yêu cậu ấy được không ?
kazuha chưa đáp lại vì cô chẳng hiểu chị đang nói gì. yunjin luống cuống giải thích.
- tôi biết yêu cầu như vậy thật vô lý, nhưng cậu park không phải người đàng hoàng.
giờ thì cô đã biết chị ấy đang đề cập về ai. yunjin đợi một lúc vẫn chưa nghe thấy tiếng em trả lời, liền nghĩ mình đã đi quá giới hạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
your eyes - my cure.
Fanfiction"It's all over your eyes written in the brightest red you think that i'm to blame you say sorry and i'm okay I'll keep this in my pocket until another day we fall, clash, break. draw the lines that'll fade." - It's Fine, Rhyu.