"xin chào ! chúng ta là đồng nghiệp, em thấy thế nào sau khi debut ?
cho hỏi anh là ai vậy ạ ?
thứ lỗi cho tôi nếu tôi nhắn quá nhiều ㅋㅋ là do lần đầu tôi tiếp xúc với người đẹp như em.
em có rảnh không ? lát nữa chúng ta gặp nhau thì thế nào ? tôi thật sự muốn biết về em nhiều hơn.
xin chào ?
tôi đến gặp em nhé ?"
kazuha không đáp lại tin nhắn. cô chẳng hiểu từ đâu xuất hiện một người không giới thiệu họ tên gì mà nhắn tới tấp như vậy. mà dù là tiền bối thật, cô cũng không có nhu cầu tìm hiểu.
bỏ điện thoại xuống tiếp tục luyện vũ đạo cho bài hát của mình, vài phút sau người trong tin nhắn đã đến phòng tập cô cùng bó hoa trên tay.- em đang bận sao ? không thấy trả lời tin nhắn. đây là quà làm quen.
cậu chìa bó hoa ra trước mặt cô. để lần đầu gặp mặt không khó xử, kazuha đành cảm ơn cầm lấy bó hoa.
- cảm ơn tiền bối ạ.
- cứ xưng anh em đi, sau này kiểu gì chẳng phải gọi ! mà còn là mỗi ngày, nhỉ ?
cậu nam cười khoái chí trước câu đùa của mình. trái lại, kazuha cảm thấy khó chịu hơn bao giờ hết khi chỉ đáp lại bằng nụ cười gượng.
khẽ đưa mắt sang sakura đang ngồi quan sát chờ tín hiệu bấy giờ, cô liền hiểu ý tiến đến mời cậu ra ngoài.- chắc anh cũng đang bận lắm ạ ? ca sĩ của chúng tôi cũng vậy. cảm ơn vì lòng tốt nhưng mời anh ra ngoài-
- buông ra.
gạt mạnh tay sakura khỏi người mình, nam idol nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ, phủi đi chỗ cô vừa vịnh vào.
kazuha thấy lối cư xử như vậy không kiềm được mà bực bội la lớn, dù đáp trả như vậy là không nên với một tiền bối.- này ! người cần đi ra là-
sakura ngăn kazuha lại, vén tay áo lên.
- cậu park ? cậu đang làm gì ở đây ?
chaewon bước vào và ngạc nhiên khi thấy cậu không ở phòng tập. ngó sang biểu cảm của kazuha và quản lý sakura, cô biết đã có chuyện không hay xảy ra.
nam idol trông thấy phó giám đốc liền chào rồi vội vã rời đi. cô đã cứu cả hai vướng khỏi rắc rối lần này.- hai người có sao không ? à, tôi chỉ ghé qua xem nghệ sĩ tập luyện thế nào thôi.
không phải tự dưng mà chaewon xen vào cuộc nói chuyện giữa ba người lúc nãy. cậu nam ấy thật sự không tử tế như vẻ bề ngoài. luôn nhòm ngó những idol nữ, nhất là mới ra mắt như lựa chọn món hàng. đã nhắm ai cậu sẽ làm mọi cách, dù là dơ bẩn nhất, để có được họ. nhưng một khi có được rồi ?
...dù sao, với gương mặt tỏ ra vô tội và luôn chọn hậu bối là con mồi, họ chẳng thể làm được gì ngoài chịu đựng sự sỉ nhục và bản tính của cậu.nhưng với một idol nam thật sự tài năng và đem lại nhiều lợi nhuận cho nhóm lẫn công ty, chaewon chẳng thể làm gì hơn là nhắc nhở và canh chừng cậu ấy.
- bà phó giám đốc lại phá đám nữa ! rồi đợi xem, sẽ có 1 ngày...
nam idol hậm hực trở về phòng tập. đáng ra cậu vẫn còn phải tập luyện đấy, nhưng chẳng ai dám bảo cậu phải làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
your eyes - my cure.
Fanfiction"It's all over your eyes written in the brightest red you think that i'm to blame you say sorry and i'm okay I'll keep this in my pocket until another day we fall, clash, break. draw the lines that'll fade." - It's Fine, Rhyu.