Mingyu thật sự dỗi anh người yêu Wonwoo nhà mình. Chả là cậu chẳng biết anh xem cái gì trên mạng mà nằng nặc nói muốn tham gia cái thử thách NNN gì đấy. Thế là kể từ đầu tháng 11 đến nay anh không cho phép cậu đụng đến anh, giảm cả tần suất tiếp xúc thân mật, anh còn bảo phải đợi hết tháng 11 cơ. Bảo cậu "ăn chay" trong vòng 1 tháng á? Thà giết cậu còn hơn.
"Anh Wonwoo hết thương em rồi." Mingyu nằm giãy nảy trên sàn nhà, lăn lộn tới lui ăn vạ.
Wonwoo thản nhiên bước qua thân xác khổng lồ của em người yêu, đi thẳng về phía tủ lạnh trong bếp, mở cửa tủ lấy một chai nước ép táo từ tốn uống cạn.
"Đấy mọi người thấy chưa? Bớ người ta Jeon Wonwoo hết thương Kim Mingyu thật rồi huhu còn lơ cả người ta kia kìa." Cậu giả vờ òa khóc thật lớn, nằm dưới sàn nhà vùng vẫy tay chân hòng thu hút sự động lòng từ anh. Cậu muốn được anh dỗ dành cơ mà.
"Anh hết thương em hồi nào?" Anh dùng tông giọng nhàn nhạt đáp lời cậu, còn chẳng mảy may liếc nhìn cậu một cái mà chỉ bận bịu lục lọi tủ bếp tìm đồ ăn vặt.
"Anh bỏ mặc em, anh không quan tâm em, anh không cho em đụng vào anh." Cậu dẩu môi mếu máo như thể đang bị anh bắt nạt.
"Anh vẫn để em hôn anh, ôm anh, nắm tay anh kia mà?"
"Nhiêu đó thì làm sao đủ được?" Giọng cậu nhỏ dần, giương đôi mắt cún con rưng rưng nhìn anh.
"Được, cố nhịn một tháng đi." Sau khi chọn được vị bánh yêu thích, Wonwoo đóng cửa tủ, một lần nữa bước qua người cậu tiến về phía sofa, ngồi phịch xuống nhâm nhi chiếc bánh bông lan kem mềm mại ngòn ngọt.
Mingyu hết cách, không nén được tiếng thở dài thườn thượt. Cậu thầm nghĩ có lẽ tháng này phải chịu khó tự an ủi bản thân thôi.
—
Hôm nay Mingyu có lịch trình quay quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm mà cậu hiện đang làm đại sứ. Giờ giải lao, trong lúc ngồi một góc kín đáo nghỉ ngơi, cậu bỗng nhận được tin nhắn từ người dùng everyone_woo. Vừa mở hộp thoại trò chuyện, Mingyu tí nữa thì té ngửa, chỉ mới nhận chai nước từ quản lý đưa lên miệng tu đã phải ho sặc sụa.
Sáng nay Wonwoo đã ra ngoài đi làm từ sớm do có buổi chụp ảnh cho tạp chí Elle Man. Chuyện không có gì đáng nói nếu như anh không đột nhiên gửi ảnh của chính mình trong buổi chụp, và bộ quần áo anh đang mặc trên người. Đó là một chiếc áo ba lỗ sọc trắng đen mong manh bó sát lấy phần thân trên của anh tôn lên làn da trắng xanh mịn màng, để lộ ra cánh tay cơ bắp nhưng không thô kệch, xương quai xanh bén ngót lấp ló mê hoặc cùng với bờ vai rộng nở nang. Mái tóc được tạo kiểu có chút rối bời, đôi môi hững hờ và đôi mắt đầy ý vị như xoáy thẳng vào tâm trí cậu. Mingyu khẽ nuốt nước bọt, anh đang cố gắng tra tấn cậu sao? Cố kìm lại vật dưới đũng quần bắt đầu có dấu hiệu tỉnh giấc, cậu bấm bàn phím soạn tin nhắn trả lời anh, "Anh mà cứ như thế thì em không chắc em có thể nhịn trong vòng 1 tháng đâu." Ở phía bên kia màn hình, Wonwoo nhận được tin nhắn của cậu chỉ kéo khóe môi cong lên cười vui vẻ.
Buổi quay diễn ra khá suôn sẻ và nhanh chóng nên Mingyu hoàn thành lịch trình sớm hơn dự kiến, cậu trở về nhà khi đồng hồ chỉ vừa điểm 5 giờ rưỡi chiều. Cậu thả người nằm lên ghế sofa lớn đặt giữa phòng khách, rút điện thoại lướt Instagram giết thời gian, anh vẫn chưa về nhà. Chợt nhớ lại hình ảnh anh gửi lúc sáng, Mingyu ấn mở thư viện ảnh ngắm nghía, cậu đã không ngần ngại tải tấm ảnh đó về ngay khi vừa nhận được. Có anh người yêu ngon thế này thì phải ngắm một ngày tám trăm lần (và chịch một ngày bảy chục hiệp) mới đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | nsfw challenge
Fanfiction26 letters of the English alphabet, one letter one naughty story. nsfw but safe for my soul.