Warning: Shot này có chứa từ ngữ chửi thề. Mọi người cân nhắc trước khi đọc nhé.
———
Mingyu ngồi trên taxi, nôn nóng như đang ngồi trên đống lửa. Cậu nhìn đồng hồ trên cổ tay, 5 giờ 41 phút chiều. Chân nhịp nhịp trên sàn xe, nhìn ra ngoài cửa sổ. Chạm vào màn hình điện thoại, 5 giờ 42 phút. Hai tay vân vê gấu áo, chỉnh lại khẩu trang, nghịch nghịch sợi dây chuyền đeo trên cổ. Lại nhìn vào đồng hồ trên cổ tay, 5 giờ 43 phút. Thế quái nào mà thời gian hôm nay trôi chậm hơn bình thường hai trăm lần vậy?
Xe dừng lại trước cột đèn tín hiệu giao thông ngay ngã tư. Con số đỏ chói rề rà đếm ngược.
30, 29, 28, 27...
Đây đã là cái đèn đỏ thứ năm trên quãng đường đi từ sân bay. Chết tiệt. Cậu trút một hơi thở dài, đột nhiên muốn nhổ hết tất cả cột đèn giao thông trong cái thành phố này đem vứt đi.
Tiếp tục nhìn vào đồng hồ, 5 giờ 44 phút. Xe nhích từng chút trên đường, giờ tan tầm. Chân nhịp nhanh hơn, kim giây trên đồng hồ tích tắc tích tắc.
Mingyu nghĩ bây giờ cậu mở cửa xe xuống chạy bộ có lẽ sẽ nhanh hơn.
Thèm mùi mèo quá. Nhớ gương mặt xinh xắn, bờ môi chúm chím, làn da trắng xanh, dáng người gầy gầy cao cao, tông giọng trầm ấm. Còn có...bên trong lớp quần áo là hai điểm hồng bé xinh trước ngực, vòng eo thon thả, cơ bụng săn chắc nhưng không thô kệch, cặp mông trắng ngần, lỗ nhỏ chật chội.
Đm, Kim Mingyu thấy đũng quần mình hơi trướng. Cậu không ngăn được việc bản thân nghĩ về cảnh tượng vật của mình được bao bọc bởi cái nơi ấm nóng kia, còn anh thì không ngừng khóc lóc rên la tên cậu.
Mingyu sắp điên mất thôi.
May mắn thay, khi cái bình kiên nhẫn của cậu sắp cạn hết giọt cuối cùng, chiếc taxi đã dừng lại trước tòa nhà nơi anh và cậu chung sống.
Mingyu mở cửa xe, kéo mũ lưỡi trai xuống thấp hơn che đi một nửa khuôn mặt điển trai có phần mệt mỏi vì chuyến bay dài.
Cậu bước vào thang máy, bấm chọn số 17. Cửa thang máy đóng lại.
1, 2, 3, 4, 5...
Sao hôm nay cái gì cũng lề mề đến bực mình vậy?
Cửa thang máy một lần nữa mở ra, Mingyu đi vội tới trước căn hộ, thuần thục bấm mật khẩu. Cửa nhà bật ra, cậu vứt mũ và khẩu trang lên cái bàn trong phòng khách.
"Wonwoo!"
Anh đang ngồi trên ghế sofa chậm rãi đọc sách, nghe giọng cậu thì liền ngẩng lên. Ngay lập tức thân người to lớn đổ ập lên người anh, ôm lấy cổ và nhấn anh vào một nụ hôn sâu.
"Mingyu, từ từ đã-" Anh bị tấn công bất ngờ, còn chưa kịp định hình đã bị cậu chiếm lấy đôi môi.
"Anh ơi em không nhịn nổi nữa đâu. Em nhớ mèo đến phát điên rồi." Mingyu dời xuống phần cổ anh, tham lam hít lấy hương mèo.
"Em mới đi công tác cả tuần trời, còn phải ngồi lâu trên máy bay. Ăn uống rồi nghỉ ngơi đã."
"Thì bây giờ em ăn món yêu thích nè, món này ở Pháp không có." Mingyu cười ranh mãnh, bật dậy vác mèo trên vai đi về phía phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | nsfw challenge
Fanfiction26 letters of the English alphabet, one letter one naughty story. nsfw but safe for my soul.