Mingyu chầm chậm rút ra khỏi người Wonwoo, dòng tinh dịch ấm nóng theo đó tràn ra bên ngoài, men theo rãnh mông người nằm dưới ngấm vào ga giường màu xám ghi. Wonwoo khẽ rùng mình vì nơi tư mật chịu sự ma sát mạnh bạo suốt một tiếng qua bỗng trở nên trống rỗng. Anh nhắm hờ mắt, lồng ngực phập phồng đem hương bạch đàn từ lọ nến thơm vẫn đang tí tách cháy lấp đầy buồng phổi. Mingyu trườn tới chống hai cẳng tay ở hai bên đầu, nhốt anh bên dưới bờ ngực vững chắc của mình. Cậu nhẹ nhàng hôn lên mí mắt vẫn đang hạ xuống vì mất sức, thêm một cái hôn được thả lên gò má đang ửng hồng, rồi đem tất cả rung động từ sâu thẳm con tim gửi vào chiếc hôn đặt lên môi anh.
Mingyu nằm sang bên cạnh, kéo anh vào trong lòng mình, mặt kề mặt để có thể ngắm nhìn anh thật gần, thật rõ. Cậu đưa tay vuốt mấy sợi tóc mái vì mồ hôi mà dán vào trán anh, áp bàn tay to lớn của mình vào gương mặt nhỏ nhắn kia, ngón tay cái khẽ khàng vuốt ve sống mũi cao và đôi môi hồng tựa cánh hoa anh đào.
Anh của cậu đẹp quá, anh trong mắt cậu luôn xinh đẹp bất kể khoảnh khắc nào. Cậu nghe lòng mình mềm ra, tan vào bóng hình của người bên cạnh.
"Nghỉ ngơi vậy là đủ rồi mèo con, em đưa anh vào phòng tắm để vệ sinh nhé?" Mingyu xoa xoa tấm lưng trần phủ một tầng mồ hôi mỏng, thì thầm vào tai anh.
"Không...anh mệt lắm, chỉ muốn ngủ."
"Nhưng cứ để như thế mà đi ngủ anh sẽ bị đau bụng đấy."
"..." Wonwoo không trả lời, chỉ gầm gừ vài tiếng mèo trong cổ họng rồi rúc mặt vào ngực Mingyu tìm hơi ấm để ngủ.
Mingyu bật cười bất lực. Cậu ngồi dậy, đặt tay sau lưng và đùi bế thốc anh lên đi về phía phòng tắm. Wonwoo vì bị phá giấc ngủ mà trừng mắt nhìn Mingyu, cậu chỉ biết cười trừ rồi đặt anh vào bồn tắm, mở vòi nước xả từng đợt nước ấm áp vào bồn.
"Cuối cùng anh cũng chịu dậy rồi à?"
Đợi đến khi trong bồn đã đủ lượng nước, Mingyu leo vào cùng anh, để anh tựa lưng vào ngực mình. Sau một buổi tối chìm ngập trong bể khoái cảm, cả cơ thể Wonwoo rã rời, buông thõng mặc cho Mingyu tùy ý chăm sóc. Dòng nước ấm cùng với sự vững chãi phía sau lưng khiến cơn buồn ngủ một lần nữa lại đến với anh. Mingyu mỉm cười yêu chiều ngắm nhìn mèo nhỏ trong lòng, không nhịn được cảm xúc đang dâng trào nơi ngực trái mà cúi xuống hôn vào gáy anh. Cậu nhẹ nhàng lau rửa cho con mèo lười kia, nâng niu như thể sợ rằng một cử động mạnh thôi cũng có thể làm đau anh.
Xong xuôi cậu bế anh đặt trên thành bồn, dùng chiếc khăn bông to ụ mềm mại lau khô cho con mèo đang gà gật ngủ, mặc vào cho anh một bộ pijama họa tiết mèo đen rồi lại bế anh ra ngoài, để anh ngồi trên chiếc sofa. Cậu nhanh chóng thay ga giường mới, tìm vội cho mình một chiếc quần nỉ xám mặc vào, sau đó quay lại bế anh đặt lên giường, kéo chăn đắp ngang ngực anh rồi cùng chui vào đó.
Mingyu kéo anh xoay về phía mình, vòng tay bao la tựa bầu trời ôm anh vào lòng như bắt lấy từng gợn mây trắng mịn của hạnh phúc. Cậu hít lấy mái tóc đen mềm đang ngoan ngoãn nằm im trong lòng mình, cảm nhận hương dầu gội dễ chịu vờn qua chóp mũi, lắng nghe tiếng thở đều đều của anh.
"Wonwoo à..."
"Hửm?"
"Em yêu anh." Nói rồi cậu cúi xuống, dịu dàng để lại cái hôn chứa đựng sự cưng chiều nơi vầng trán anh.
"Ừm..." Wonwoo lười nhác nằm im đón nhận tất cả niềm yêu thương mà người nhỏ tuổi hơn dành cho mình.
"Anh cũng phải nói yêu em chứ." Mingyu chưng hửng, phụng phịu nhìn con mèo lười biếng.
"Anh yêu Mingyu mà." Wonwoo thầm thì bằng chất giọng trầm, ngước lên hôn nhẹ vào cằm Mingyu rồi lại trốn vào ngực cậu.
Mingyu bất ngờ trước hành động này rồi bất giác nở nụ cười lộ ra hai cái răng nanh tinh nghịch, hí hửng siết chặt anh vào lòng mình hơn nữa như muốn khảm cả con người này vào trong tim.
"Em thương anh nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | nsfw challenge
Fanfic26 letters of the English alphabet, one letter one naughty story. nsfw but safe for my soul.