Kết thúc hai đêm diễn thành công tốt đẹp tại Bangkok, Thái Lan, SEVENTEEN trở về Hàn Quốc ngay trong đêm để chuẩn bị cho lịch trình kế tiếp. Cả nhóm dường như đang bị rút cạn thể lực vì lịch trình dày đặc nhưng vẫn cố gắng giấu đi vẻ mệt mỏi nhằm tránh khiến người hâm mộ lo lắng.
Trở về tổ ấm riêng của mình, Wonwoo rệu rã thả rơi bản thân lên chiếc sofa đặt ở phòng khách. Tất cả cơ bắp trên cơ thể anh như đang kêu gào vì phải chịu đựng cường độ hoạt động quá kinh khủng. Dạo gần đây anh thường cảm thấy có lỗi với fan vì không thể thể hiện một trăm phần trăm sức lực trong các buổi concert, thế nhưng thể trạng của anh và các thành viên thật sự đang ở mức báo động.
Rút cặp kính cận đặt lên bàn bên cạnh ghế sofa, Wonwoo đưa tay dụi mắt không ngừng, cảm nhận cả cơ thể nhức mỏi, nặng trịch.
"Anh ổn chứ?" Mingyu xuất hiện sau khi đã tắm gội sạch sẽ, nhẹ nhàng ngồi vào phần còn trống trên ghế sofa, khẽ xoa xoa vòng eo nhỏ nhắn của người lớn hơn.
"Anh không muốn than vãn đâu, nhưng mà, đến hôm nay cơ thể anh rã rời." Giọng Wonwoo ỉu xìu, trút tiếng thở dài thườn thượt.
Mingyu nhìn anh đầy xót xa, đưa tay vuốt vài sợi tóc lòa xòa trên trán người bên cạnh, nhẹ giọng dỗ dành, "Em biết, em biết chúng ta đều đang vô cùng kiệt sức. Nhưng mà Wonwoo cố lên, anh phải nhớ lúc nào cũng có em bên cạnh anh cả. Nếu anh cảm thấy không ổn thì phải cho em biết ngay nhé."
"Ngày mai chúng ta được nghỉ ngơi, anh nghĩ anh sẽ ổn hơn một chút. Anh phải thật khỏe mạnh, em cũng phải thật khỏe mạnh, tất cả chúng ta đều phải thật khỏe mạnh." Wonwoo như chú mèo nhỏ dụi dụi đầu vào lòng bàn tay ấm áp từ Mingyu. Vẫn là những lúc chỉ cần ở bên cạnh người này, anh đều có thể thoải mái thể hiện bản thân mà không cần lo nghĩ đến bất cứ điều gì.
"Đi tắm sẽ giúp anh cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy. Em bế anh đi tắm nhé?" Dịu dàng đặt một nụ hôn lên vầng trán cao của người trong lòng, Mingyu dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp bờ vai đã cứng đờ vì phải vận động mạnh quá thường xuyên.
"Không cần đâu, anh tự tắm được mà. Lát nữa Mingyu dỗ anh ngủ là được rồi." Wonwoo thả lỏng cơ thể, tiếp nhận sự săn sóc tận tình từ người nhỏ hơn.
"Vậy anh tắm đi nhé, sau đó em sẽ mát-xa cho anh." Từ tốn đỡ lấy cơ thể mềm oặt ngồi dậy, Mingyu tinh nghịch vỗ vào mông anh vài cái khi anh đứng hẳn dậy lững thững đi về phía phòng tắm.
Tiếng nước từ vòi sen ngừng chảy, Wonwoo vừa bước ra khỏi phòng tắm đã bắt gặp Mingyu ngồi đợi sẵn trên giường, trên tay là lọ dầu mát-xa chuyên dụng. "Anh nằm lên giường đi, để em mát-xa cho."
Wonwoo ngoan ngoãn làm theo lời cậu, trèo lên giường nằm sấp xuống. Mingyu xoay người về phía anh, bàn tay to lớn nhẹ vuốt những lọn tóc đen ướt sũng, "À, anh cởi quần áo ra thì em mới dễ dàng mát-xa được."
"Ưm..." Wonwoo ậm ừ trong cổ họng, mặt vẫn chôn sâu vào chiếc gối êm ái, khẽ gật đầu như đồng ý với lời đề nghị từ Mingyu.
Mỉm cười dịu dàng, Mingyu chậm rãi giúp anh cởi bỏ lớp quần áo ngủ. Trời Seoul tuyết rơi trắng xóa, anh lại không chịu được lạnh, cậu đã tinh ý điều chỉnh nhiệt độ máy sưởi cao một tí để anh không bị lạnh, trong khi bản thân đang dần túa mồ hôi nhễ nhại.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | nsfw challenge
Hayran Kurgu26 letters of the English alphabet, one letter one naughty story. nsfw but safe for my soul.