Jeon Wonwoo kinh doanh tiệm net đã được ba năm. Ban ngày, anh là một nhân viên văn phòng bình thường. Tan ca, anh sẽ lại ghé sang tiệm net của mình để trông nom. Từ nhỏ Wonwoo đã rất thích chơi game, anh nuôi dưỡng ước mơ sẽ trở thành một game thủ chuyên nghiệp nhưng vì sự phản đối của gia đình mà anh đành bước vào ngưỡng cửa Đại học, sau đó trở thành một nhân viên kinh doanh. Thế nhưng anh vẫn chưa bao giờ từ bỏ ước mơ ngày còn bé, vì vậy anh đã chăm chỉ làm việc, dành dụm và mở một tiệm net do mình làm chủ. Việc ở công ty luôn chất đống khiến anh cảm thấy mệt mỏi nên nơi đây như một chốn nhỏ để anh có thể trốn vào và thư giãn đầu óc với sở thích của mình.
May mắn là tình hình kinh doanh của tiệm net phát triển rất tốt. Chỗ của anh thu hút số lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Một số người đến vì không gian sạch đẹp, máy có cấu hình mạnh; một số thì hài lòng với chất lượng dịch vụ; còn lại là những người đến để ủng hộ nhân tiện ngắm anh chủ xinh đẹp.
Trong số đó có một vị khách VIP khá đặc biệt mà Wonwoo phải để tâm. Một cậu sinh viên với dáng người cao ráo, gương mặt điển trai, làn da bánh mật nam tính, và nụ cười khiến người khác phải nhớ nhung. Cậu ta thường xuất hiện vào tầm chiều tối những ngày trong tuần và cắm cọc ở đây cả ngày cuối tuần. Nói chính xác hơn thì, cậu ta sẽ có mặt tại tiệm net này vào những khung giờ anh chủ tiệm đến.
Với một vị khách VIP đã nạp rất nhiều tiền vào tài khoản tại tiệm net của mình, Wonwoo không thể không biết tên cậu ta. Kim Mingyu.
Anh không rõ cậu trai này kiếm đâu ra nhiều tiền thế, có thể là một cậu ấm đến từ một gia đình giàu có chăng? Anh cũng thường tự hỏi chẳng lẽ cậu ta không có gì để làm sau giờ học ngoài đến tiệm net này à? Có một điều kỳ lạ nữa là cậu ta luôn đi một mình nhưng lúc nào cũng chọn ngồi loại ghế couple. Nhưng phải thú thật là anh cũng có chút hứng thú với chàng trai nọ.
Bây giờ đã là 23 giờ 30 phút, đáng lý ra tiệm đã phải đóng cửa từ 23 giờ, chỉ vì một vị "khách quý" cứ ngồi mãi chẳng chịu về. Toàn bộ các khách hàng khác đã ra về và nhân viên cũng được anh cho về nốt. Wonwoo mất kiên nhẫn, anh cần đóng cửa tiệm và về nhà, sáng mai anh còn dậy sớm đi làm.
Mặc dù biết rõ cậu ta là khách VIP nhưng Wonwoo không thể đợi nữa. Anh quyết định tiến đến gần, vỗ vai cậu trai kia, "Xin lỗi cậu nhưng hiện tại đã qua giờ chúng tôi cần đóng cửa. Nếu cậu muốn chơi xuyên đêm, cậu có thể đến vào cuối tuần."
Mingyu đang đeo headphone và có vẻ âm lượng rất to, cậu dường như không nghe thấy giọng nói của anh, mắt vẫn chăm chăm vào màn hình máy tính.
"Này-" Wonwoo toan tiếp tục càm ràm thì vô tình lướt mắt sang màn hình trước mặt cậu trai kia, bất động vì những gì đang hiển thị trên đó.
Tên này đang xem gay porn, ngay tại đây, tiệm net của anh.
Wonwoo giật lấy headphone trên tai cậu, "Cậu đang làm quái gì vậy hả? Sao cậu cả gan xem những thứ đồi trụy này giữa nơi công cộng chứ? Cậu có tin tôi sẽ báo công an không?"
Mingyu trông chả có vẻ gì là hoảng sợ, ngược lại cậu vô cùng bình thản. Cậu đứng phắt dậy, nắm lấy cổ tay mảnh khảnh của anh chủ tiệm, "Anh có muốn xem cùng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | nsfw challenge
Fanfic26 letters of the English alphabet, one letter one naughty story. nsfw but safe for my soul.