E - Experience

3.8K 200 8
                                    

Wonwoo sau khi dùng bữa tối đã thoải mái gối đầu trên đùi Mingyu thư thả chơi game nơi sofa phòng khách, trong khi cậu dán mắt vào màn hình TV lớn theo dõi bộ phim đang hot trên Netflix. Anh duỗi người, thư giãn đung đưa bàn chân, chốc chốc lại úp mặt vào bụng cậu meo meo đòi vuốt ve. Những lúc như thế Mingyu sẽ chẳng cằn nhằn mà dời mắt từ TV về con mèo nũng nịu trong lòng, mỉm cười và xoa đầu anh dỗ dành. Như đạt được mục đích, mèo nhỏ hài lòng trở về với chiếc điện thoại trong tay.

Đương lỡ dở ván game thì anh nhận được một chuỗi tin nhắn liên tù tì từ người em út Lee Dino, xem chừng ra là đang gấp lắm.

feat.dino

hyung ơi
cứu em với
gấp lắm rồi
éc ô éc
ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Đứa em trai cưng bỗng nhiên kêu cứu vào đêm muộn thế này, đương nhiên Wonwoo không chần chừ mà thoát ứng dụng game, tức tốc gõ bàn phím trả lời.

everyone_woo

anh đây
sao thế?

feat.dino

hừmmm
chuyện này nói ra thì hơi ngại
nhưng mà ngoài anh ra thì em không biết phải nói với ai hết...
trước khi em nói thì
anh phải hứa với em là không được kể với ai nha
kể cả anh mingyu

Anh chợt thấy chột dạ mà đưa mắt nhìn em cún nhà mình vẫn đang chăm chú với bộ phim trên TV, tay lại thoăn thoắt trả lời tin nhắn.

everyone_woo

được rồi
anh hứa
có chuyện gì vậy?

feat.dino

chuyện là...
em với người yêu em 
quyết định ấy ấy...
mà em không có kinh nghiệm
em không biết phải làm sao
huhuhuhuhu
anh đừng cười em nha :(((((((((

everyone_woo

à...
anh không cười đâu mà

Nói thế thôi chứ Wonwoo đang phải đấu tranh dữ dội để ngăn mình không phụt cười trước sự ngây ngô của đứa em. Nhưng đồng thời anh cũng cảm thấy xúc động kinh khủng, em trai cưng nay đã lớn rồi, đã biết làm chuyện người lớn rồi. Nghĩ đi nghĩ lại thì vẫn thấy thằng nhỏ dễ thương ghê, chắc là loay hoay mãi chẳng biết làm sao nên đành trao trọn niềm tin mà nhắn tin cầu cứu anh. Thôi thì không phụ lòng em trai yêu dấu đã tin tưởng, Wonwoo bật dậy khỏi cái lò sưởi hiệu Kim Mingyu, tựa lưng vào thành ghế sofa nghiêm túc truyền đạt kinh nghiệm một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

Mingyu khó hiểu vì con mèo lười nào đấy vốn đang nằm vô cùng ngoan ngoãn trong lòng mình tự dưng nguẩy đuôi bỏ đi mất. Nói là bỏ đi nhưng chính xác là cách cậu một sải tay, từ đầu sofa bên này sang đầu sofa bên kia. Lợi dụng hơi ấm từ người ta chán chê rồi bỏ đi một mạch à, đúng là đồ con mèo.

"Sao lại bỏ em?" Cậu nhìn cái người cứ cắm mặt vào điện thoại mà giở giọng ăn vạ, người ta tủi thân lắm đấy nhé.

meanie | nsfw challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ