K - Kinks

4.7K 245 22
                                    

Đêm Giáng sinh, tuyết rơi dày đặc phủ một màu trắng xóa lên thành phố nhộn nhịp. Ngày lễ được mong chờ nhất năm, đâu đâu cũng ngập tràn không khí náo nhiệt từ lượng người đông đúc đổ ra đường và hàng ngàn dải màu sặc sỡ được trang trí cho đêm tuyết rơi nhiều. Những địa điểm ăn chơi thu hút không ít người đến chung vui nhân dịp đặc biệt trong năm này. Mingyu nâng cao ly rượu trong tay, tiếng thủy tinh va chạm vào nhau loảng xoảng, ngửa cổ dốc cạn thứ chất lỏng cay nồng màu nâu sẫm sóng sánh. Tiếng nhạc xập xình của hộp đêm dội thẳng vào màng nhĩ, vô vàn ánh đèn màu chớp tắt liên hồi, giữa sàn nhảy là những thân hình nóng bỏng uốn éo theo điệu nhạc. Không khí hỗn loạn hòa lẫn cả tiếng hô hào bát nháo của những người đến đây tìm niềm vui và nồng nặc mùi men nồng đậm từ loại thức uống có cồn. 

Tựa lưng vào thành ghế, cậu cởi phanh hai nút cao nhất của chiếc áo sơ mi trắng tinh bởi sự nóng bức đến ngột ngạt từ hộp đêm và hương rượu, trái ngược hoàn toàn với nhiệt độ lạnh căm ngoài kia. Mingyu hướng mắt về phía sàn nhảy, lơ đễnh lắc lư theo bài nhạc mà DJ đang đánh, cảm thấy có chút nhàm chán vì đám bạn đi cùng đã nằm lăn lê trên ghế do say xỉn trong khi cậu vẫn còn chút tỉnh táo. Vuốt tóc mái ngược về sau, cậu chạm ngón tay vào màn hình điện thoại. Chỉ mới 9 giờ tối, cậu nhớ anh quá.

Mải chìm đắm trong thế giới riêng của bản thân, bất chợt, cậu cảm thấy hai bả vai đau nhói vì bị ai đó chộp lấy bằng một lực rất mạnh. Vội ngẩng đầu lên, những cánh tay cứng như sắt đá đang nắm lấy vai cậu đến từ hai người đàn ông lạ mặt cao lớn với sức lực đáng gờm.

"Chúng tôi là cảnh sát. Cậu đã bị bắt."

Chưa kịp nhận thức về tình hình hiện tại, Mingyu đã bị hai người đàn ông nọ lôi đi mặc cho cậu ra sức vùng vẫy. Nơi đây quá hỗn loạn, tiếng nhạc chát chúa vẫn đóng từng hồi vào tai đến nhức nhối, ai nấy đều tập trung vào cuộc vui mà chẳng đoái hoài đến những gì đang xảy ra với cậu trai trẻ đột nhiên bị dẫn đi không lý do.

Mingyu cảm thấy đầu hơi choáng váng, như cậu vừa ngất đi, không rõ do rượu hay do thuốc mê. Cố gắng mở mắt nhưng tất cả đều bao trùm bởi một màu tối đen. Cậu thử di chuyển cơ thể một lúc và nhận ra hai tay đang bị còng ngược ra sau bởi thứ kim loại lạnh toát, mắt cũng bị che phủ bởi một tấm vải đen, quần áo trên người có vẻ mỏng manh hơn so với trang phục dày cộm cậu mặc đến hộp đêm khi nãy.

"Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?" Cậu nghiến răng, gắt giọng chửi đổng. Đến khi thị giác trở nên vô dụng thì thính giác lại nhạy bén hơn cả. Mingyu có thể dễ dàng nghe thấy nhiều tiếng bước chân đổ dồn về phía mình, họ không chỉ có một người.

"Đứng dậy. Đi thôi." Lại là giọng nói lạnh lùng từ một người đàn ông lạ mặt, khác với khi nãy.

"Các người là ai? Đây là đâu? Thả tôi ra!" Nỗ lực thoát khỏi sự kìm cặp từ những cánh tay cứng cáp nhưng bất lực, Mingyu một lần nữa lại bị lôi đi mà vẫn không hiểu mình đã làm gì nên tội, ra sức chống đối và quát lớn cũng đều vô ích.

Tiếng cánh cửa bật mở, đám người nọ ấn cậu ngồi xuống một cái ghế chẳng mấy thoải mái. Họ hung hăng lột cả quần áo trên người cậu, chỉ chừa lại độc nhất chiếc quần lót. "Ở đây mà ngoan ngoãn khai báo thành thật nhé." Một người trong số họ mang giọng điệu cười cợt, vỗ vỗ vai cậu và tất cả cùng rời đi. Cánh cửa một lần nữa đóng sầm lại.

meanie | nsfw challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ