C - Cum

4K 238 12
                                    

Bước chân vừa đặt xuống tại hầm để xe của tòa nhà chọc trời phía Nam thành phố, cẳng tay phải Wonwoo bỗng bị nắm chặt lấy bằng một lực vừa đủ và lôi đi. Anh còn chưa kịp nhận thức về chuyện gì đang xảy ra hay lý do tại sao mình bị kéo đi, bản thân đã nhanh chóng bị đẩy ngồi vào ghế phụ lái trên một chiếc xe đắt tiền đậu trong góc hầm. Cửa xe được đóng sầm lại, người nọ đi vòng sang bên ghế lái, mở cửa ngồi vào. Trong suốt quá trình đó, Wonwoo vẫn ngồi yên vị trên xe, không quên quan sát biểu cảm trên gương mặt người kia, cũng không hề có ý định bỏ chạy.

"Em bị sao vậy?" Wonwoo là người đầu tiên lên tiếng, phá vỡ sự im lặng đến bức bối sau khi người nọ đã ngồi ngay ngắn ở vị trí bên cạnh anh nhưng nhất quyết không mở lời.

"Sao anh lại giúp em?" Cuối cùng cũng có lời hồi đáp cho câu hỏi từ anh sau một khoảng thinh lặng khác, bằng một câu hỏi.

"Ai bảo anh giúp em?" Wonwoo khó hiểu, nghiêng đầu nhìn sang người bên cạnh.

"Lúc nãy em nghe nhân viên của buổi đấu giá nói rồi. Họ nói anh đã chuyển hết số vốn cho em vào đợt đấu giá cuối cùng." Đến lúc này, Mingyu mới quay sang nhìn anh, hai ánh mắt chạm nhau. "Họ còn cho em biết, anh đã bảo rằng 'Chuyển hết số tiền tôi đang có cho Kim Mingyu, tất cả mọi thứ' cơ mà?"

Đến lượt Wonwoo từ chối việc giao tiếp bằng ánh mắt, anh mím môi, "Nhưng vẫn không đủ để giúp em giành chiến thắng."

"Sao anh không nói với em? Tự dưng lại chuyển cho em số tiền lớn tới vậy mà không nói câu nào."

"Anh biết em thích bức tranh đó...nên muốn giúp em một chút. Tiền của anh cũng là tiền của em thôi." Wonwoo cắn cắn môi dưới, không rõ em người yêu nhà mình có đang tức giận hay không, cũng không biết liệu mình có làm sai chuyện gì khiến cậu buồn lòng hay không.

"Anh khờ thật. Em thích bức tranh đó, nhưng không phải kiểu nhất định phải có được. Em nói em thích thứ gì là anh sẽ làm mọi thứ để mang về cho em thật à?"

"Miễn là trong khả năng, anh sẽ làm tất cả vì em mà." Wonwoo chớp chớp mắt nhìn cậu. Từ trước tới giờ có khi nào anh từ chối cậu chuyện gì đâu? Chỉ cần là Mingyu, có phải hái sao trên trời xuống anh cũng làm.

Mingyu cười khổ, anh người yêu thường ngày tỏ vẻ lạnh lùng của cậu cũng có những lúc ngốc nghếch một cách đáng yêu như này đây. Là vì anh yêu cậu, chiều cậu quá rồi đúng không?

Mingyu với tay sang bên cạnh, đan vào năm ngón tay thon dài của người trong lòng, đưa lên môi đặt xuống một nụ hôn dịu dàng trên mu bàn tay mềm mịn, "Mấy thứ đó cũng không quan trọng bằng anh mà, em chỉ cần anh thôi. Lại còn nói tiền của anh cũng là tiền của em nữa chứ, sau này Kim Mingyu sẽ là người nuôi anh đấy nhé."

Cậu lật tay anh lại, tiếp tục hôn vào lòng bàn tay mềm như măng cụt mèo, "Bỏ qua cái bức tranh nhảm nhí đó đi, em có thể cùng anh vẽ nên một tuyệt tác nghệ thuật khác vĩ đại hơn gấp nhiều lần."

Dứt lời, Mingyu kéo cả cơ thể cao lớn nhưng lại nhỏ bé so với cậu kia sang vị trí ghế lái, đặt anh ngồi trên bắp đùi săn chắc của mình, "Vậy...Wonwoo có chiều em không?"

meanie | nsfw challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ