Hyun POV
Nandito ako ngayon sa kusina at nagluluto ng almusal namin ni chanyeol. Tulog pa siya eh. Hanggang ngayon di ako makaget-over! Kinikilig pa din ako. Sayo kaya mangyari yun? Yung tipong ung mga hinanakit mo sa mga ginawa niyang di maganda sayo parang nawala agad dahil lang don. Kyaaaaah!
Pero diko pa din maintindihan yung sinabi niya kagabi sa ferries wheel. Anong tanong kaya yung nasagot niya? Quiz ba? Hehe -///-
Pero yung kiss talaga eh. WAAAAAAAAAH! Second kiss na namin yun no. Pero iba e~
Yan tapos na pala yung almusal. Umakyat na'ko para gisingin siya para sa almusal. Kumatok muna ako bago pumasok. Pagkapasok ko tulog pa siya. Umupo muna ako sa kama niya bago siya ginising. Tinapik tapik ko siya para magising.
"Chanyeol~ gising na~" sabi ko habang tinatapik tapik siya pero tumalikod lang ito sakin at tinakip ang unan niya sa mukha niya. Napangiti naman ako.
"Luto na ang almusal, bumangon ka na dyan. Jagiya~" sabi ko nahihiya ko pa ngang sabihin yung jagiya. Haha!
"Antok pako" antok na sabi niya at dumapa pa lalo. Lalo ko siya inalog.
"Baka lumamig yung breakfast. Bangon na dali!" Sabi ko at tumayo pero nagulat ako ng hilahin niya ako kaya yun napasubsob ako sa kanya. Aalis na sana ako pero niyakap niya ko bigla. Kyaaaah ano ba meron?
"Sandali na lang." Bulong nito sa may tenga ko nakiliti pa nga ako eh, ramdam na ramdam ko yung hininga niya, nakapusod kasi ako.
"Bakit mo ba ko niyakap pa?" Tanong ko pero hindi ito sumagot. Kaya hinayaan ko na lang. Sulitin ko na no! Maya-maya ay pinatayo na niya ko.
"Tara na baba na tayo." Sabi niya at hinawakan ang kamay ko at hinila pababa. Kinikilig ako! Hahaha.
"S-sige." Sagot ko lang at hinayaan siyang hilain ako.
Pagkarating namin sa kusina ay pinaupo niya ako sa tabi niya. Inalalayan pa nga niya ako maupo. Tapos nakangiti talaga siya. Nakikita ko na sa kanya yung chanyeol na nakilala ko. Yung kinilatis ko dahil fan na fan niya ko.
"Ako na mag-aayos ng kakainin natin. Umupo ka na lang dyan." Sabi niya at kumuha ng isang plate?
"Bakit isa lang?" Tanong ko. Ngumiti lang ito at binalik niya ang pansin niya sa pag-aayos ng pagkain.
"Yan na." Sabi niya at umupo na sa tabi ko. Ako naman nakatingin lang sa kanya na may pagtataka sa mukha ko. Hinawakan niya na ang chopstick at kumuha ng isang rice cake. Tinapat niya sa bibig ko.
"Say ah~" sabi niya habang nakatingin sa rice cake.
"Ah~" sabi ko at sinubo na ang rice cake. Ngumiti ako sa kanya habang ngumunguya. Sumubo din siya ng rice cake at kumain kami ng mga niluto ko. May times na sinusubuan ko siya. Gusto niya daw eh pero ako eto nagtataka pa din.
Pagkatapos ay umakyat muna ako sa kwarto ko at humiga.
"Hyun ae~" tawag niya sakin. Kaya naman umupo ako at tumingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage with Park Chanyeol [[Exo's Chanyeol Fan-fiction]]
FanfictionIkakasal ka? kanino? sa isa sa member ng isang sikat na grupo!?