Hyun's POV
"Gusto mo bang wag na natin ituloy ang kasal ninyo?"
Tanong ni appa saken.
"Appa! Big no! Ayoko! Kahit pa nasasaktan ako, mahal na mahal ko si chanyeol!" Sabi ko rito. Nagbigay nang makahulugang ngiti ito sakin.
Di ko alam kung anong iniisip ni appa. Kahit anong mangyari hinding-hindi ko gagawin yun dahil mahal ko si chanyeol. Nasa akin na yung lalaking pinapangarap ko papakawalan ko pa ba? Kung kayo nasa pwesto ko di niyo rin naman iiwan diba? Lalo pa't mahal ko siya. At isipin niyo, milyong-milyong mga fangirls ang nangangarap na mapangasawa ang tulad niya. Kaya sino ba ko para alisin ang pagkakataong ito?
"Hm. Sabagay, alam ko rin namang ito ang isasagot mo. Mahal mo na nga talaga si chanyeol. Basta pag dimo na kaya, sabihin mo lang sakin." Sabi ni appa sakin. Tumango ako at niyakap siya.
Maya-maya pa ay lumabas na nang kwarto ko si appa dahil magpapahinga na siya. May trabaho pa kasi siya bukas.
Humilata ako sa kama ko.
"HAAAAAAY!" Buntong hininga ko.
Hays chanyeol. Diko na alam gagawin ko. Pero sa totoo lang, miss na miss ko na siya.
Chanyeol gustong-gusto na kitang yakapin ngayon. Bakit mo ba ginawa yun? Aigoo.
Gusto ko siyang kausapin tungkol doon. Gusto kong manggaling sa kanya ang totoong nangyari dahil sa kanya lang naman ako naniniwala. Dahil mahal ko siya. Alam kong paulit-ulit nako. Pero wala eh, mahal ko talaga si chanyeol.
Nakaramdam na lang ako ng tubig galing sa mata ko. Umiiyak na pala ako.
**
DO's POV
Wow nagka-POV ako. Hahaha. Mahal na mahal talaga ako ni author. (Author: Oo kyungie mahal na mahal kita! Haha bye!)
Osha, sha. Bakit ba ko nagka-POV? Eh tahimik lang naman ako dito. Tsk tsk. Nandito nga pala ako ngayon sa salas. Sama sama ang lahat. Si noona lang wala huhu. Naguguluhan na nga ako sa kung anong nangyayare sa kanila ni chanyeol hyung. Kahit tahimik ako, concern din naman ako sa kung anong nangyayari sa kagrupo ko. Mahal na mahal ko ang exo eh.
*vibrates*
Dinukot ko ang phone ko sa bulsa ko at binasa ang text ng makulit na si lizzy. Hays.
From: Perv lizzy
Ya kyungsoo-ya! Magkita nga tayo, dali miss na kita liit! Wala kang abs! Don't worry pinalapa ko na sa aso ung dispatch. Haha
Natawa naman ako bigla sa text ni lizzy kaya nireplyan ko ito.
To: Perv lizzy
Ewan ko sayo. Pervert!
Fr: Perv lizzy
Pervert ka dyan? Wala kang abs! Buti pa si suho at jimin kahit pandak may abs. Eh ikaw? Error. Wala!
To: Perv lizzy
Nasan kaba? Puntahan na kita napakakulit mo!
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage with Park Chanyeol [[Exo's Chanyeol Fan-fiction]]
FanfictionIkakasal ka? kanino? sa isa sa member ng isang sikat na grupo!?