Chapter24: Xiumin

132 4 4
                                    

CEO's POV

"Tinext ako ng manager niyo na totoo ng may namamagitan sa inyo..." Sabi ko dito na nambibitin pa.".. Sorry pero, itigil niyo na ang kalokohang yan. Dahil kahit anong mangyare, NO DATING POLICY. pa din." Tuloy ko. Nagkatinginan kami ng manager nila at sabay kaming tumawa.

"Itsura niyo? Jino-jongdae lang namin kayo!" Sabi nito sa kanila para namang nabunutan ng tinik ang itsura ni hyun ae pero si chanyeol umakting na sinasakal ung manager niya. So funny.

"Yang manager niyo ang sisihin niyo." Sabi ko.

Flashback

Tinawagan ko ang manager ng exo para papuntahin dito si chanyeol at ang kunwaring girlfriend nito. Dahil maganda ang kinalabasan nito kahit mayroong mga haters si hyun ae.

"Yeoboseyo?" Sagot niya sa kabilang linya.

"Papuntahin mo na dito ang alaga mo at yung kunwaring girlfriend niya." Sabi ko, kasi sinabi ko na tatawagan ko siya kapag pupunta na sila dito.

"Ayy sunbaenim~ nalaman ko na hindi na sila peke eh. Nagkadevelop-an daw! Yun totoo na." Sabi nito.

"Mabuti kung ganon, sige na pumunta na kayo dito." Sabi ko at ibaba na sana ang tawag.

"Sandali lang po. May balak sana ako, hahahaha!" Teka, iba tawa nito ah.

"Ano yun?" Tanong ko.

"Kunwari po, bawal pa din ang mag-date!" Napatawa naman ako at pumayag.

End of flashback

"WHAT!?" Sabay na sigaw ni hyun ae at Chanyeol. Tumango ako habang tumatawa.

"Sorry na sorry na." Sabi ng manager nila at sinugod siya ng dalawa! Hahaha!

End of POV

Hyun's POV

"Kinabahan ako don jagi." Sabi ni chanyeol habang naka-akbay sakin.

Arrange Marriage with Park Chanyeol [[Exo's Chanyeol Fan-fiction]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon