2.

3.2K 302 72
                                    

Choi Wooje thật sự không tin rằng mình là omega, em vứt bỏ thực tại rồi chìm sâu vào giấc ngủ. Ba mẹ gọi em về nói chuyện thì em viện cớ có việc bận, thật ra là vì em không muốn nhắc đến chuyện này nữa mà thôi. Hết cách, họ đành gửi tin nhắn cho em

'Này, con đi khám thử đi nhé? thật ra làm omega không tệ như con nghĩ đâu mà. Bức bối quá thì đi du lịch cho đỡ nhé, mẹ chuyển tiền cho con rồi'

Em vệ sinh cá nhân rồi nhanh chóng hẹn Moon Hyeonjoon ở bệnh viện. Hôm nay hắn có một cuộc hẹn quan trọng nên không thể khám cho em ngay được, ngồi đợi cả buổi trời làm em thấy chán, khẽ vén khẩu trang xuống bĩu môi

"Anh ta lâu thật đấy"

Bỗng một chàng trai cao ráo cùng chiếc blouse trắng bước đến gần xoa mái tóc mượt của em, nhìn em đáng yêu lắm, da trắng, má hồng hào, nhìn giống như em bé vậy

"Em đợi tôi à?"

"Sao anh lâu thế?"

"Bệnh nhân kia có vấn đề còn nghiêm trọng hơn em nên tôi phải sang kiểm tra trước. Em đến để kiểm tra phân hóa thôi mà, sao không bảo bác sĩ khác làm cho?"

"Tôi bỏ nhiều tiền như thế thì phải được bác sĩ giỏi nhất kiểm tra cho chứ"

"Rồi rồi, em vào đi"

Không ngoài dự đoán, quả thật em mang gen lặn nên bây giờ mới hoàn toàn biến đổi thành omega. Cầm kết quả trên tay mà em lặng người. Mặt em nhăn lại, trên đầu như mọc một đám mây đen vậy, hoàn tàn không còn dáng vẻ của thiếu niên đáng yêu lúc nãy nữa.

"Anh kiểm tra sai đúng không?"

"Em muốn kiếm tra lại lần nữa không?"

"Có...."

Rốt cuộc kết quả vẫn như vậy, chẳng khác một tẹo nào cả

"Ư....tôi muốn kiểm tra lại...."

"Tôi không có nhiều thời gian đến vậy đâu, tôi gọi bác sĩ khác đến giúp em nhé? người ta cũng giỏi giang và tốt nghiệp trường danh tiếng đấy"

"Hức...không muốn đâu, gọi người khác thì sẽ lại có thêm một người biết tôi không cương được mất"

"Vậy em ngồi đợi tôi nhé? tôi đi sang phòng 201 kiểm tra tình trạng bệnh nhân rồi sẽ quay lại"

"Được..."

Sau khi khám xong cho một vài bệnh nhân thì Moon Hyeonjoon mệt lả, hắn ngồi tựa vào thành ghế bệnh viện. Trong đầu đột nhiên suy nghĩ đến Wooje

'Không cứng được, tệ thật mà nhỉ?... mình cũng vậy nên mình rất thông cảm cho em ấy....'

Moon Hyeonjoon đã không thể lên sau lần chia tay với người yêu khi đang làm tình....em ấy đã quát vào mặt hắn và nguyền rủa những câu tệ hại như "Tôi nguyền anh không bao giờ cương lên được nữa". Lời nguyền ấy thật sự hiệu nghiệm. Hắn đã dùng cả thanh xuân của mình cho nghành y với hy vọng sẽ tìm được nguyên nhân và cách chữa căn bệnh của mình. Thế nhưng trải qua một thời gian dài với công việc chữa bệnh, Moon Hyeonjoon dường như không còn quan tâm bản thân bị gì nữa, hắn tận tâm tận tụy dốc hết lòng vì bệnh nhân. Dần dần hắn cũng chẳng còn chú ý đến chuyện tình dục, cũng vì điều này mà đến nay hắn chưa yêu thêm một ai.

( ABO On2eus) Khó CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ