21.

1.3K 196 9
                                    


Khi Wooin lên 3 tuổi thì Moon Hyeonjoon cũng đỡ cực hơn, thằng bé có vẻ trầm tính và ngoan ngoãn hơn ba nhỏ nó nhiều. Đôi khi Moon Wooin còn người lớn và chăm sóc ngược lại Choi Wooje cơ. Nhìn vào thì gia đình khá êm ấm, nhưng thật ra không phải vậy. Khi Wooin lên ba là lúc hai người cãi nhau nhiều nhất, cả hai đều có áp lực công việc của mình nên rất hay xích mích.

Lúc này Moon Hyeonjoon và Wooje nhìn mặt nhau còn khó chứ nói gì đến việc làm hòa. Cả nhà chìm trong không khí căng thẳng vì cuộc chiến tranh lạnh của hai người, đã nhiều lần Wooin muốn đứng ra làm hòa nhưng không được. Thằng bé chỉ mới ba tuổi, cho dù cố gắng thế nào cũng không nghĩ ra cách gì để tình hình bớt căng thẳng cả.

May sao, cuối tuần là ngày sinh nhật của con trai Lee Minhyung nên hai người đã đồng ý gác lại tranh cãi để đi chọn quà cho em bé. Tuy đi cùng nhau nhưng cả hai chẳng vui vẻ gì, ai cũng có suy nghĩ riêng trong lòng, chẳng ai chịu nghĩ đến cảm nhận của đối phương.

Buổi tiệc diễn ra khá êm đềm, tuy nhiên em không hiểu tại sao Moon Hyeonjoon cứ trầm ngâm nhìn vào Minseok và Minhyung  mãi như vậy. Minhyung thấy bạn mình không vui thì liền hỏi thăm mấy câu, sau khi cả hai kết hôn thì không còn nói chuyện với nhau mấy.

"Mày sao đấy?"

"À, không có gì."

"Có gì cứ nói với tao, tao giúp cho."

"Sao cuộc sống của mày tốt thế?"

"Ý mày là gì? Cuộc sống của mày không tốt à?"

"Cũng không hẳn, nhưng cuộc sống hôn nhân không thật sự êm ấm. Mày nhìn gia đình mày xem, vợ đảm đang, chăm lo gia đình tốt, con thì ngoan ngoãn dễ thương."

"Mày đang chê em trai tao đấy ư? Lúc trước mày nằng nặc đòi cưới em ấy về cơ mà."

"Nếu phải so sánh, thì Ryu Minseok là cún con xinh xắn, còn Wooje chẳng khác gì con chihuahua cả."

"Sao? Chán em ấy rồi?"

"Không chán, cũng không muốn bỏ. Vợ tao mãi mãi là Choi Wooje, chỉ là tao ngưỡng mộ mày thôi."

Đúng là như vậy thật, Moon Hyeonjoon đã từng nghĩ đến khung cảnh gian bếp ấm cúng, một người vợ hiền dịu biết chăm lo cho gia đình, một người con ngoan ngoãn nghe lời. Nhưng so với hiện tại, Choi Wooje không biết nấu ăn, tính tình còn khá trẻ con và nóng này. Nhiều lúc đi làm về mệt mỏi, nhìn thấy gian bếp trống cùng căn nhà lộn xộn không ai dọn dẹp, hắn lại cảm thấy chán nản với cuộc sống sau hôn nhân.

Sao vợ người ta dịu dàng như cún con, còn vợ hắn thì như một con Chihuahua hay cắn người thế? Sức chịu đựng cũng phải có giới hạn, sao Moon Hyeonjoon phải nhịn em như vậy?

Ngay tối hôm đó Choi Wooje đã nhận được một cuộc điện thoại từ anh trai mình. Không biết hai người nói về vấn đề gì mà trò chuyện hơn một tiếng đồng hồ. Chỉ là ngay sau cuộc gọi đó, Choi Wooje lập tức chạy đến tìm Moon Hyeonjoon.

"Anh ơi."

"Sao thế? Wooje cần gì?"

"Cái này em phải hỏi anh mới đúng, có gì bất mãn với em à?"

( ABO On2eus) Khó CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ