16.

1.6K 196 13
                                    

Trong thời kì mang thai, Choi Wooje dường như chẳng kiêng kỵ điều gì. Việc này làm Hyeonjoon không hài lòng, nếu em không ăn uống theo lời khuyên của bác sĩ thì em bé sẽ không phát triển tốt được.

Thai bảy tháng mà Choi Wooje toàn ăn đồ ăn vặt, lại thích đồ ăn cay nóng. Nhiều đêm em chướng bụng không thể ngủ được, làm Moon Hyeonjoon phải dỗ đến sáng. Có vẻ Hyeonjoon cũng để ý đến điều này từ lâu nên mấy nay hắn quản em gắt lắm. Đồ ăn đồ uống gì cũng phải có sự đồng ý của Moon Hyeonjoon em mới được sử dụng.

"Không được ăn snack nữa."

"Sao lại thế? Anh cũng ăn mà."

"Anh ăn được nhưng em thì không."

"Eo ơi, anh gia trưởng thế?"

"Đấy mà là gia trưởng à? Do em ăn vặt nhiều quá nên ăn cơm chẳng được nhiều đấy."

"Nhưng mà con thèm chứ bộ...Wooin nhỉ?"

"Wooin nào thèm?"

"Hứ."

Ngoài việc cấm Choi Wooje đến các khu chợ đồ ăn thì Hyeonjoon cũng cấm em không được thức khuya. Hơn nữa hắn còn ép Wooje ăn nhiều rau củ và hoa quả, mỗi ngày đều đặn hai đến ba cữ. Choi Wooje ghét chứ, mấy thứ nhạt nhẽo này đâu hợp khẩu vị của em.

"Rau mãi thế, em không muốn ăn đâu."

"Wooje ngoan, bác sĩ bảo em bé bị thiếu chất đấy."

"Nhưng mà em không thích ăn rau này."

"Ngoan nào."

"Đéo ngoan."

Moon Hyeonjoon thở dài nhìn bàn thức ăn trước mặt, đây đều là những món hắn phải về sớm mới có thể nấu cho em. Hyeonjoon không ép em được, cũng không biết phải làm sao. Choi Wooje thấy đối phương im lặng thì có chút bối rối, sợ anh người yêu giận mình mất.

"Hyeonjoon....anh giận em hả?"

"Anh không, hay là Wooje ăn hết chỗ này thì anh dắt đi ăn kem nhé?"

"Kem á?"

Nghe đến món khoái khẩu Choi Wooje liền sáng mắt, gật đầu lia lịa.

"Hyeonjoon có thể mua thêm cacao nóng cho em trên đường về không?"

"Có thể, nếu em chịu ăn hết chỗ này."

"Oa, em thương anh nhất luôn đấy."

Dưới sự dỗ dành của Hyeonjoon, cuối cùng Choi Wooje cũng đồng ý ăn cơm một cách vui vẻ. Hai má em phồng lên vì chứa thức ăn, tay thì gắp rau liên tục.

"Ngon không?"

"Không, vị như c*c. Nhưng mà nghĩ đến cacao nóng với kem thì cũng thấy tạm."

"Mồm hư."

"Mồm làm sao cơ? Anh thích à? Muốn thử phát không?"

Không chỉ dừng lại ở việc áp dụng khẩu phần ăn dinh dưỡng mà Hyeonjoon còn cấm luôn việc làm tình với Wooje. Đương nhiên là yêu cầu này rất quá đáng với em rồi, sao mà em nhịn được cho đến ngày sinh?

Choi Wooje hậm hực nhớ về tuổi trẻ với những cuộc vui của mình. Đã thế thì em giận Moon Hyeonjoon luôn, toàn những yêu cầu quá đáng.

( ABO On2eus) Khó CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ