8.

2.3K 258 14
                                    

Sinh nhật của Wooje cũng chẳng khác gì mọi năm cả. Vốn là con trai nhà tài phiệt nên lần nào cũng tổ chức linh đình, vô cùng náo nhiệt. Chỉ có điều ba mẹ và Minhyung đều không đến do bận công việc. Choi Wooje chán nản ngồi một góc uống rượu, mặc kệ đám bạn giới thượng lưu của mình đang nhảy múa vui vẻ.

Đã gần đến lúc tiệc tàn rồi mà vẫn chẳng thấy Moon Hyeonjoon đâu cả. Em vừa thất vọng vừa tủi thân, sinh nhật gì mà chỉ nhận được ba câu chúc qua loa của bố mẹ, người anh trai thương em nhất cũng không thấy bóng dáng đâu. Ngay cả người em thích cũng không thèm đến. Vậy thì buổi tiệc này có ý nghĩa gì đây?

Ngay lúc Wooje rưng rưng thì Hyeonjoon xuất hiện, trên tay còn cầm một hộp quà nho nhỏ. Choi Wooje mừng mừng tủi tủi ôm chầm lấy người kia.

"Sao bây giờ anh mới đến?"

"Anh xin lỗi, anh vừa có ca phẫu thuật. Wooje sao thế?"

"Anh đến là tốt rồi... Em còn tưởng không ai đến sinh nhật của em cơ."

"Minhyung không về sao?"

"Anh ấy bận họp... Bố mẹ em cũng bận việc ở trụ sở bên Canada."

"Đáng thương quá nhỉ?"

"Thật ra năm nào cũng như vậy thôi. Vì em nên anh Minhyung mới bận rộn như vậy, nếu em học quản lý công ty thì anh ấy đã bớt việc rồi."

Choi Wooje càng nghĩ lại càng buồn, cứ thế nốc hết ly rượu này đến ly rượu khác trên tay. Moon Hyeonjoon cản thế nào cũng không được, đành bầu bạn tâm sự với em vậy.

"Anh giúp em khui quà đi."

"Sao lại thế? Em phải tự bóc chứ."

"Năm nào cũng thế, họ chỉ tặng cho có thôi, giữ mối quan hệ ấy mà."

"Vậy à." _ Hyeonjoon lắc lắc ly rượu trong tay, trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó.

"Mà anh tặng em cái gì vậy?"

"Hộp bút gỗ, lần trước anh thấy em để bút chì lung tung nên mới mua đấy."

"Tạm được."

"Hình vẽ trên đấy giống em."

"Đâu? Em xem nào."

Hắn đưa hộp quà cho em tự mở ra, bên trong là một chiếc hộp bút bằng gỗ được chạm khắc đơn giản. Bên trên là hình một chú heo nhỏ đang vẽ tranh.

"Em giống heo hả?"

"Y đúc."

Vừa trò chuyện vừa uống rượu không được bao lâu thì Choi Wooje đã say mèm rồi. Em gục mặt xuống bàn làm Moon Hyeonjoon giật mình không biết phải làm sao. Cuối cùng hắn đành vác em lên phòng ngủ thôi.

Dù say nhưng Wooje không chịu yên phận một chút nào, em kéo Hyeonjoon xuống giường rồi đè lên người hắn. Thấy quần hắn cấn thứ gì đó, em liền lục lọi lấy ra xem.

"Gì vậy nè?"

Choi Wooje giơ chiếc hộp gỗ lên, bên trong là một chiếc vòng làm bằng phỉ thúy rất tinh xảo. Hyeonjoon muốn lấy lại nhưng không được, em ghì chặt tay hắn lại rồi tra hỏi.

"Cái này là anh tặng em đúng không? Cho em nhỉ?"

"Choi Wooje, không được."

"Sao lại không? Lẽ nào cái này là để tặng cho người khác hả?"

( ABO On2eus) Khó CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ