Chương 6

138 16 17
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d và Wordpress]

---Chương 6---

"Nào nào giãn cái cơ mặt của cậu ra đi. Nhìn còn tưởng anh ta thiếu tiền cậu không bằng", Luca nhăn nhở cười, nhìn cái mặt lúc nào cũng đăm đăm như bị thiếu nợ của Naib cậu ta lại muốn trêu chọc một phen.

"Cậu không đề phòng anh ta sao?", Naib hỏi thẳng.

Luca nhún vai, "Tôi cảm thấy anh ta thực sự không giống như có tâm cơ gì. Với lại, nếu có thật, nó cũng không nhắm đến chúng ta. Vậy là được rồi".

Naib thở hắt ra, cái tên nhóc Luca này đúng là chỉ biết đến mấy cái nghiên cứu khoa học, chứ mấy cái liên quan đến âm mưu gì đó thì đơn giản quá mức. Ai biết được khi nhìn thấy tài năng trong thuật làm rối của Aesop anh ta có nổi lòng tham hay không. Người lão Jerry đưa vào đây muốn kết thân với cậu chủ của bọn họ cũng đâu ít. 

"Nếu anh ta thật sự có ý định xấu, chẳng đời nào Aesop sẽ cho phép anh ta sở hữu cái khuy đó", Luca nhếch môi, Naib đúng là hay nghĩ quá vấn đề mà. Tuy cậu không nhanh nhạy như Naib hay Aesop, nhưng cũng không có nghĩa cậu là đồ ngốc không có lòng phòng bị. 

Naib mím môi, khẽ chậc một tiếng nhưng cũng không phản bác thêm gì nữa. 

"Rồi giờ thì giãn cái mặt ra coi. Mới có 20 mà mặt cậu đã sắp nhìn như ông chú 30 rồi ấy", Luca quay về vẻ nhăn nhở, chọc Naib cọc một trận mới hài lòng ngân nga bỏ đi.

Aesop đi từ trên lầu xuống nhìn Naib xị mặt đứng ở cầu thang, cậu không nói gì chỉ lặng lẽ nhét vào tay Naib một cái gói nhỏ rồi tiếp tục rời đi. 

"...", Naib khịt mũi, cắn cái bánh vẫn còn ấm, tâm trạng tốt hơn hẳn.

Joseph vừa mới chuẩn bị nước ấm xong đang định đi mời người xuống thì đã thấy Aesop lững thững đi tới.

"Cậu chủ, nước ấm đã sẵn sàng rồi ạ", Joseph cung kính.

"Không có người ngoài, anh đừng dùng kính ngữ với tôi".

"Vâng, tôi hiểu rồi"

Aesop nói không cần người phục vụ, ngăn Joseph lại bên ngoài. 

"...", Joseph nhìn cửa phòng tắm bị đóng lại trước mặt, y có nên gõ cửa nhắc vị chủ nhân nhỏ kia rằng quần áo để cậu thay vẫn chưa đem vào không.

Hừm, thôi lát nữa thế nào cậu ta cũng sẽ gọi mà. Joseph nghĩ thế, xoay người đi về phía phòng để quần áo ngồi đợi.

Hơi nước nóng bao phủ trong phòng, che mờ đi cơ thể thon gọn của thiếu niên. Aesop dùng gáo múc nước tắm qua một lần trước rồi mới bước vào trong bồn tắm lớn. Những giọt nước trượt dọc theo đường cong cơ thể, chảy qua những nơi làm người ta đỏ mặt mơ màng.

Ngâm mình trong nước ấm, Aesop thở ra một hơi thỏa mãn. Cũng phải một thời gian cậu không tắm bồn thế này rồi. Tuy có thể sai hình nhân chuẩn bị nhưng cậu lười, toàn tắm sao cho sạch là được.

[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ