Chương 11

77 12 5
                                    

Truyện chỉ đăng chính thức trên Wattpad của Trạm Dừng Trên Biển! Thanks!

Chạy chương xuyên đêm muốn bại :') u oe

---Chương 11---

Cẩn thận giữ nóng đồ ăn, Joseph tranh thủ đi tắm. Xong nhìn thời gian trên đồng hồ cầm tay, thấy đã quá giờ mà Aesop vẫn chưa ra khỏi phòng, y liền đi lên gõ cửa phòng cậu.

Giọng nói của con rối vang lên, Joseph đã sớm được nhắc nhở, làm giống như Luca liên tục gõ cửa cho đến khi không còn nghe thấy giọng nói mới đi vào.

"Cậu chủ?", Joseph gọi khẽ.

Thấy bóng người nằm trên giường, y nhíu mày tiến tới. Thấy Aesop sắc mặt tái nhợt, sờ thấy áo ngủ đều ướt vì mồ hôi lạnh. Joseph hơi giật mình, ngồi xuống cạnh giường dùng ma lực của mình thử kiểm tra tình trạng của Aesop.

"Gì đây? Ma lực của mình bị hấp thụ à?", Joseph nhíu mày, lay gọi Aesop nhưng vẫn không khiến cậu thức giấc. Y nâng Aesop dậy, thấy ánh sáng kì lạ trên lưng Aesop liền cởi áo của cậu ra quan sát. 

Joseph kinh ngạc, ghép ma thạch vào trái tim ư? Chuyện này thật điên rồ.

Lại nhìn vết thương hung tợn trên lưng cậu, giờ thì y hiểu sao cậu ấy còn có thể sống sót rồi. Cũng hiểu ra lý do Aesop đôi lúc chẳng thể dùng ma lực để phòng bị. Một khi ma thạch bị vỡ, Aesop sẽ mất mạng. Điểm yếu chết người này mà lọt ra ngoài, nghĩ thôi đã biết tương lai sẽ tệ thế nào rồi đấy.

Dùng ma lực giúp Aesop thư giãn, thấy cậu không còn nhíu mày nữa y mới dừng lại.

Joseph dùng khăn ấm lau người cho Aesop, thay luôn một bộ đồ thoải mái khác cho cậu. Không cố gắng đánh thức nữa mà để cậu ngủ yên.

Lúc đóng lại cửa phòng Joseph liền đụng mặt Naib vừa trở về.

"Cậu chủ trong phòng à?", Naib hỏi.

"Vâng, nhưng cậu ấy đang ngủ".

Naib nhíu mày, ngủ vào giờ này ư? Bỏ bữa tối để ngủ á? Đây đâu phải chuyện Aesop thường làm. Naib nhận ra chuyện bất thường ngay, lập tức xù lông.

"Hôm nay đã xảy ra chuyện gì?"

Joseph thuật lại mọi chuyện cho Naib nghe, đến đoạn nói Aesop dùng con rối trung cấp đưa Luvia về tận cung chính, sắc mặt của Naib liền khó coi.

Joseph khẽ miết tay áo, cứ nhắc đến chuyện con rối là cả Luca với Naib đều nhăn mặt. Đây là không muốn cho Aesop dùng ma lực điều khiển rối ư? Tại sao? Lại liên hệ với ma thạch cùng sắc mặt tồi tệ của Aesop, Joseph liền đoán được hẳn mỗi lần cậu dùng ma lực đối với cơ thể sống nhờ ma thạch sẽ có phản ứng xấu.

Nhắc mới nhớ, y không thấy con rối trung cấp trở về. Vậy là nó bị giữ lại ở cung chính rồi. Hẳn sẽ rơi vào tay lão Jerry thôi. 

Joseph vẫn chưa biết thái độ của Jerry đối với Aesop thế nào. Chuyện gài tên quản gia kia vào cung Hoa Hồng khiến Aesop suýt mất mạng, hẳn không phải là ý của Jerry. Sao lão nỡ để một thiên tài sở hữu thuật tạo hình nhân chết được. 

[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ