❧Yun芸1412☙
[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d và trang Wordpress của Đa Diện Chung Danh!]
Link web:
https://dadien01.wordpress.com/---Chương 1---
Trong căn phòng nghị sự, ngồi trên ngai vàng xa hoa, Hoàng Đế của Đế Quốc hùng mạnh nhất lục địa đang cùng con trai ngài ta bàn luận.
"Nếu con muốn trở thành hoàng đế. Hãy đi tới phía Bắc và xóa sổ gia tộc họ Carl", Hoàng Đế ánh mắt sắc lạnh không chút tình cảm nhìn xuống người con trai mà ông ta 'kì vọng' nhất.
"Vâng, thưa Phụ Hoàng đáng kính", y bình thản nhận lấy mệnh lệnh có thể đưa y vào chỗ chết.
Hoàng Đế nhếch môi cười hài lòng, che đi ánh mắt nhìn một vật hy sinh, "Hãy xuất phát vào ngày mai. Đừng làm ta thất vọng, Joseph."
"Vâng, thưa Phụ Hoàng".
---
Bước ra khỏi căn phòng đó, kị sĩ thân cận của Joseph cau mày tiến đến muốn nói chuyện lại bị Joseph ra dấu im lặng.
Đợi đã đi rất xa rồi, kị sĩ thân cận thực không nhịn được nữa nổi nóng: "Nhị hoàng tử! Cậu thực sự sẽ đi đến gia tộc Carl ư? Làm vậy khác nào đi vào chỗ chết đâu?"
Joseph mím môi, vẻ mặt vẫn bình thản vô cùng.
"Là Hoàng lệnh, khó mà tránh", nhẹ nhàng nói ra một câu khiến kị sĩ thân cận điên tiết nhưng đành bất lực cam chịu.
"Hoàng Đế đúng là hồ đồ rồi! Thái tử suốt ngày chỉ biết ăn chơi sa đọa, ông ấy lại một mực bảo vệ hắn! Ngược lại là ngài, người cống hiến tất cả cho Đế Quốc lại bị đưa đi như một con tốt! Ngài cam chịu sao!", kĩ sĩ càng nói càng bực tới siết chặt lấy cây kiếm trong tay.
"Đủ rồi đấy, Han", Joseph lạnh lùng quay lại nhìn thẳng vào mắt Han, "Cẩn thận cái miệng, ta đi rồi không ai bảo vệ cho ngươi đâu".
Han há miệng rồi lại đành ngậm lại, giữ mấy lời muốn nói trong cổ họng.
"Tin tưởng ta, Han. Ta nhất định sẽ trở lại đây", Joseph vỗ nhẹ vào vai Han, nhỏ giọng nói. Ánh mắt y lạnh lùng hướng về phía tòa cung điện lộng lẫy nhất, sát ý nhàn nhạt thoảng qua rồi tan đi như chưa từng có gì.
---
Hiện tại Đế Quốc đang là quốc gia có binh lực hùng mạnh nhất lục địa. Nhưng ở nơi biên giới phía Bắc lại có một gia tộc lại sở hữu nguồn lực lượng gần như ngang ngửa với Hoàng Đế.
Gia tộc Carl, gia tộc tội phạm hợp pháp từ khi Tiên Hoàng còn tại thế. Gia chủ của gia tộc Carl qua mỗi thế hệ lại càng tham vọng hơn. Rồi cứ thế bành trướng chiếm hữu tất cả lãnh địa phía Bắc. Tuy vẫn mang danh cúi đầu trước Hoàng tộc, nhưng có thật lòng hay không thì khó mà nói.
Gia chủ Carl gặp mặt Hoàng Đế thậm chí còn chẳng hành lễ tử tế lấy một cái. Hoàng tử cùng công chúa cũng e dè người từ gia tộc Carl. Bởi vì mỗi vị thiếu gia, tiểu thư trong gia tộc đó từ khi còn bé đã phải trải qua những huấn luyện nghiêm ngặt từ cách cầm kiếm đến dùng độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)
FanfikceTác giả: Yun芸1412-Trạm Dừng Trên Biển. Thể loại: đồng nhân, BL, 18+, cổ đại Âu cổ, huyền huyễn. Giới thiệu: "Nếu con muốn trở thành hoàng đế. Hãy đi tới phía Bắc và xóa sổ gia tộc họ Carl", Hoàng Đế ánh mắt sắc lạnh ngồi trên ngai vàng, nhìn xuống n...