Là ai? Là ai dí tui từ Wattpad sang Web???
Cái web tui còn chưa kịp Pr đã có bạn mang dép sang lót rồi :')))
Truyện chỉ đăng chính thức trên Wattpad của Trạm Dừng Trên Biển và trang Wordpress của Đa Diện Chung Danh!
Sau đó cả buổi Joseph chỉ ngồi đọc sách chờ đợi cậu chủ nhà mình làm việc. Y thực sự nể phục sự tập trung của người này. Cậu giống như chìm đắm vào thế giới riêng của mình, không bận tâm xung quanh đang xảy ra chuyện gì, chỉ quan tâm duy nhất là hoàn thành công việc trên tay.
Joseph có đi qua đi lại mấy lần tìm nọ kiếm kia trong phòng, thấy Aesop không nói gì, y cũng lần mò thu thập được đống tài liệu nghiên cứu, mở ra ngồi nhìn. Hầu hết đều là về bộ phận cơ thể và cách thức chế tạo những con rối sơ cấp. Còn con rối trung cấp và cao cấp không có nhiều.
Joseph ngang nhiên mở ra "học hỏi" một phen, cậu chủ không ý kiến thì y cứ đọc thôi.
Càng đọc càng cảm thấy những nghiên cứu này thật đáng kinh ngạc. Mới chỉ là những con rối sơ cấp mà đã có hệ thống hoạt động hoàn hảo đến mức này, rốt cuộc cậu chủ của y tài năng đến mức nào cơ chứ.
Xong Joseph lại nhíu mày suy tư, một thiên tài như Aesop sao lại chưa từng được nhắc đến ở bất cứ bữa tiệc nào nhỉ. Chẳng lẽ là do Jerry cố tình che dấu? Nhưng nếu vậy tại sao lại sắp xếp hôn ước sớm như vậy cho cậu? Thông tin về con cái của Jerry mà y điều tra được thậm chí còn không có cậu. Chuyện này thực khiến y khó hiểu.
Thêm nữa, thái độ của những người trong cung Hoa Hồng đối với ông ta vô cùng thù địch. Hẳn lão cũng phải biết về Naib và Luca, vậy tại sao lão lại vẫn để họ ngang nhiên đi lại khắp nơi? Là vì để tránh làm mất lòng Aesop nên ông ta mới chịu đựng?
Có quá nhiều điểm đáng nghi về cung điện này. Nhưng vẫn nên gác lại trước, Joseph định bụng tìm cơ hội thử "tâm sự" với Aesop một phen sau. Cậu đối với y "sủng ái" có thừa, không sợ không đào được thêm thông tin hữu ích.
"Này Aesop! Sao phòng khách lại bị lật tung lên thế kia!" Giọng nói nội lực mười phần của Luca từ hành lang đã vọt tới.
Joseph thấy Aesop vẫn chưa kịp thoát khỏi trạng thái làm việc, y buông tài liệu trong tay, đứng dậy đón người vừa hùng hục chạy xuống.
"Anh quản gia biến mất tiêu rồi!" Luca rú lên, chạy xuống đến nơi liền chống hông đứng thở hồng hộc.
"... Cậu Luca, tôi ở đây." Joseph tốt bụng đưa cốc nước đến cho Luca, mỉm cười lên tiếng.
Luca sửng sốt, lơ ngơ nhận lấy cốc nước uống cạn, xong não mãi mới kịp load.
"Ủa vậy là anh vẫn luôn ở đây hả?"
"Vâng, cậu chủ kêu tôi đi cùng."
"Hai người thật là! Làm tôi sợ muốn chết!" Luca làu nhảu, đi vào thấy Aesop vẫn đang miệt mài làm việc, không khỏi hạ thấp giọng xuống, "Tôi chỉ vừa chạy ra ngoài có một tý, về đã thấy cái phòng khách như bãi chiến trường. Anh quản gia cũng không thấy mặt mũi đâu. Cứ tưởng xảy ra chuyện rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)
FanficTác giả: Yun芸1412-Trạm Dừng Trên Biển. Thể loại: đồng nhân, BL, 18+, cổ đại Âu cổ, huyền huyễn. Giới thiệu: "Nếu con muốn trở thành hoàng đế. Hãy đi tới phía Bắc và xóa sổ gia tộc họ Carl", Hoàng Đế ánh mắt sắc lạnh ngồi trên ngai vàng, nhìn xuống n...