Chương 9

67 9 6
                                    

Truyện chỉ đăng chính thức trên Wattpad của Trạm Dừng Trên Biển!

---Chương 9---

"Xin thứ lỗi cho tôi, tiểu thư Luvia", Joseph lùi lại tránh khỏi bàn tay của Luvia. 

"Anh rất hợp ý ta, làm người của ta đi, tốt hơn là một gã quản gia ở cái cung điện rách nát này đấy", Luvia sáp tới, bàn tay lướt nhẹ trên lồng ngực Joseph, buông ra những lời lả lơi.

Thái độ như thế này, cô ta không thèm để ý đến thân phận của bản thân ư? Dù sao cũng mang cái danh hôn thê của Aesop, vậy mà ý tứ khinh thường không thèm che giấu cùng sự phóng đãng quá phận, cô ta không sợ làm mất lòng gia tộc họ Carl sao?

"Tiểu thư, xin hãy chú ý ngôn từ. Để tôi thông báo với cậu chủ đến gặp ngài".

Luvia thấy Joseph không lung lay, cô nàng khẽ chậc một tiếng, "Dù sao cũng còn thời gian, cứ suy nghĩ đi nhé. Làm người của ta sẽ không thiệt đâu".

Luvia hất tóc, đi thẳng vào trong cung, đến phòng khách ngồi xuống. 

Joseph dặn hình nhân đi tìm Aesop, y ở lại rót cho Luvia một tách trà. Đừng một bên tỉ mỉ phục vụ cô ta. 

Luvia vắt đôi chăn dài, váy xẻ tà lập tức trượt xuống, để lộ ra da thịt trắng nõn. Như có như không thỉnh thoảng còn cạ vào chân Joseph nhân lúc y rót trà cho mình.

Joseph nhẫn nhịn, tròng mắt xanh hơi tối xuống, nhất định có một ngày y sẽ cắt phăng cái chân kinh tởm của cô ta vứt cho chó ăn.

Cũng không lâu lắm thì Aesop cùng con hình nhân đi tới. Trước tiên cậu thoáng nhìn Joseph đang đứng cạnh Luvia một cái, sau đó mới bình tĩnh ngồi xuống ghế đối diện Luvia.

Joseph nhân cơ hội đổi vị trí, đi đến bên rót một tách trà khác cho Aesop rồi lùi lại đứng phía sau lưng cậu.

"Anh yêu à, lâu rồi không gặp nhỉ", Luvia cười.

Joseph nghe mà kinh tởm, cô ta lớn hơn Aesop tận 2 tuổi đấy! 

"Chẳng phải thư nói ngày mai cô mới đến sao?", Aesop lạnh lùng nâng tách trà nhấp một ngụm.

"Đúng rồi, nhưng em nhớ anh quá nên đã tự mình đến đây trước đó", Luvia đừng dậy đi qua ngồi xuống bên cạnh Aesop. 

Chiều cao của cô ta còn nhỉnh hơn cả Aesop một cái đầu nữa. Cô ta choàng tay ôm lấy cổ Aesop, nghiêng đầu hôn một cái vào má cậu.

Nhìn ngứa mắt thật chứ! Ý nghĩ muốn hất bay con quỷ đang đu bám trên người Aesop thoáng qua trong tâm trí Joseph.

Aesop lại dường như đã quen, cậu vẫn bình thản ngồi thẳng lưng. Khuôn mặt chẳng có biểu cảm dư thừa, chậm rãi đặt tách trà trên tay xuống mặt bàn.

"Anh yêu này, phản ứng chút đi mà. Chẳng dễ thương gì cả", Luvia nũng nịu, ép bộ ngực đầy đặn lên cánh tay Aesop.

"Cô trở về cung điện chính đi, sẽ có người tiếp đón sắp xếp phòng cho cô", Aesop hơi nghiêng người, muốn rút tay ra mà không được, cậu đành ngồi im.

"Em là hôn thê của anh mà, sao lại phải tới cung chính chứ. Ở lại đây chẳng phải là được rồi sao. Cung điện này cũng đâu có thiếu phòng".

[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ