Truyện chỉ đăng chính thức trên Wattpad của Trạm Dừng Trên Biển!
Nay cuối tuần ngồi try hard chương he :)
---chương 10---
Quả như Aesop dự đoán, sau khi Joseph đóng cổng cung điện. Đến chiều Luvia cùng hầu nữ trưởng lại lần nữa ghé qua đòi vào trong.
Joseph lạnh lùng đứng quan sát ở bên cửa sổ, nhìn Luvia tức giận đập cửa cung, lại nhìn cô ta điên cuồng dùng ma lực thiêu rụi đám hoa hồng trong vườn. Thậm chí còn trút giận lên đầu hầu nữ đi theo cô ta.
Làm loạn đến hơn 10 phút vẫn không được hồi đáp, Luvia hậm hực trở về.
Luca cầm quả táo cắn rôm rốp, đứng bên cửa sổ khác chậc chậc hai tiếng, "Đúng là mụ điên, tiếc đám hoa kia ghê. Dù sao anh cũng đã cất công chăm nó".
Joseph mỉm cười lắc nhẹ đầu, "Không sao, trồng lại là được".
"May mà tên Naib kia chưa về, không thì lại thấy cảnh cậu ta đòi cầm dao qua chém cô ả mất thôi".
"Cậu Naib bình thường đều huấn luyện cả ngày không về như thế này sao?", Joseph hỏi.
"Đâu có, tên đó có việc riêng nữa. Cậu ta có thể tự do đi lại nhờ cái ấn cậu chủ cho, nên chắc lại chạy ra ngoài rồi", Luca chỉ lên cái khuy trên ngực áo Joseph mỉm cười nói lời sâu xa, "Và anh cũng thế".
Joseph thầm nhướn mày, ý là cái khuy này cho phép y tự do đi khắp nơi không chỉ trong cung điện Hoa Hồng? Nhưng chẳng phải chạm vào kết giới phòng ngự sẽ làm kinh động đến những kẻ trong cung sao?
"Cái kết giới trên đầu chúng ta này, anh có biết là ai tạo ra không?", Luca cười cười, cắn nốt miếng táo cuối cùng, "Là công sức của cậu chủ nhà chúng ta đấy".
Joseph nhìn thẳng vào mắt Luca, đột ngột thu lại nụ cười, "Cậu Luca, tại sao cậu lại tin tưởng tôi như vậy. Nói ra, không sợ tôi sẽ làm chuyện xấu sao?"
Luca vẫn ngả ngớn, nhưng lại khẳng định "Anh sẽ không đâu".
Joseph bật cười, "Đúng là cảm ơn cậu", cậu thiếu niên này nhìn thì ngốc nghếch nhưng không hiểu sao khiến y có cảm giác cậu ta cái gì cũng đều biết, nhưng lại như một người đứng ngoài quan sát và chỉ điểm.
"Ừa, rồi bữa tối nay có gì thế?", Luca đổi chủ đề.
"Súp khoai tây, thịt bò nướng, gà kho tiêu và món tráng miệng bánh ngọt nhé", Joseph liệt kê, lại trở về làm một quản gia thân thiện.
"Tuyệtvowifi! Nghe thôi đã thèm rồi", Luca hào hứng, "Tôi đi tắm đây, bao giờ đến giờ cơm nhờ anh gọi tôi một tiếng nhé".
"Vâng".
---
Luca ngân nga ca khúc trong cổ họng, đôi mắt xanh lấp lánh. Lúc đi qua phòng để rối, đột nhiên cậu đứng khựng lại. Lập tức kéo cửa đi vào trong.
Cả căn phòng toàn là hình nhân, nhìn có chút đáng sợ. Luca nhíu mày, nhìn hàng rối trung cấp nhẩm đếm một lượt.
"Thiếu 1... Cái đồ ngốc này! Có chuyện gì đã xảy ra sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)
FanfictionTác giả: Yun芸1412-Trạm Dừng Trên Biển. Thể loại: đồng nhân, BL, 18+, cổ đại Âu cổ, huyền huyễn. Giới thiệu: "Nếu con muốn trở thành hoàng đế. Hãy đi tới phía Bắc và xóa sổ gia tộc họ Carl", Hoàng Đế ánh mắt sắc lạnh ngồi trên ngai vàng, nhìn xuống n...