Chương 7

126 14 20
                                    

❧Yun芸1412☙

[Truyện chỉ đăng chính thức trên W.a.t.t.p.a.d]

Tui comeback rồi đây! Trời ơi lâu mới mở ra coi thấy 99+ thông báo mà sảng hồn :))

---Chương 7---

Naib đứng bên ngoài cửa bếp nghe Luca nói chuyện với Joseph. Sắc mặt lạnh lùng không để lộ bất kì biểu cảm nào.

"Cậu Luca, món ăn đã chuẩn bị xong, cậu có thể đánh thức cậu chủ dậy giúp tôi không?"

"Được! Anh cứ bày đồ ăn lên trước đi. Lấy bốn bộ bát đũa nhé, cùng ăn chung luôn chứ không cần phân bàn đâu".

Joseph mỉm cười nói đã hiểu. Trong lòng lại lần nữa thêm ấn tượng hơn với ba người của cung điện hoa lệ này. Trong cái gia tộc thối nát xa hoa này, không ngờ vẫn còn những người không phân biệt địa vị thế này. 

Y có một suy nghĩ táo bạo, nếu ba người này không làm vướng chân y, y có thể suy xét cố gắng giữ lại mạng cho họ. Với tài năng xuất chúng của ba người này, nếu thuộc về y vậy con đường leo lên ngai vàng kia chắc chắn sẽ không xa nữa. 

Luca đi ra cửa, đụng mặt với Naib đang lạnh mặt đứng dựa tường. Cậu ta khẽ nhếch lông mày, cái mỏ hỗn có chút không nhịn được lại ghẹo Naib.

"Ấy sao lại đứng đây thế, vào trong mà ngồi cho đỡ mỏi chân"

"...Đi gọi cậu ấy dậy đi"

"Chậc chậc, đứng từ xa cũng nghe rõ tiếng bụng của cậu đang réo kìa. Thơm lắm đúng không, tay nghề của anh ta không tệ đâu".

"Chậc!", Naib nhíu mày, biết thế tránh đi rồi. 

Luca xấu xa cười, thấy Naib không thèm phản ứng lại nữa mới chịu rời đi.

Naib đi vào trong bếp, không nói năng gì chỉ lặng lẽ giúp Joseph một tay chuẩn bị bát đĩa ra. 

Joseph đang định cong môi cười, lại nhớ đến lời Luca, nụ cười chậm rãi hạ xuống. 

"Cảm ơn cậu"

"...Tôi vẫn chưa thể tin tưởng anh được"

"Vâng"

"Nhưng tôi cũng sẽ không tùy tiện nghi ngờ gì thêm"

"Cảm ơn cậu".

---

Luca đi lên gọi Aesop thức dậy, lúc kéo rèm giường ra đã thấy người ngồi ngơ ngẩn trên giường. Luca hơi hú hồn, nâng tay búng cái tách một cái, ánh sáng từ đá ma thuật trong phòng liền sáng lên.

"Dậy rồi thì xuống nhà ăn đi. Hôm nay cuối cùng cũng được ăn một bữa tử tế rồi".

"Là ai đưa tôi về phòng thế?"

"Còn ai khác ngoài anh quản gia nữa", Luca đáp.

Aesop khẽ ừ một tiếng, kêu Luca cứ xuống nhà trước, đợi người đi ra mới khẽ thở dài một hơi.

Nắm tay lại cảm nhận nguồn ma lực đang chảy trong cơ thể, Aesop mím môi.

"Lần này chỉ được 3 ngày..."

[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ