"P'Pailiu, nhanh lên đi chị ơi người ta ngồi hết ghế rồi kia kìa."
"Chị biết rồi, từ từ đợi chị với Ket."
Pailiu cố chạy thật nhanh đến phía Ket đang vẫy tay với nàng, cuối cùng cũng kịp ngồi vào chiếc ghế cạnh đứa em thân thiết, hôm nay là ngày tập trung tất cả thí sinh phía Bắc của cuộc thi Miss Grand Thailand 2023 để sơ khảo lần cuối vì thế cả Pailiu và Ket đều rất hồi hộp, cả hai chị em đã suy nghĩ một thời gian rất dài mới dám quyết định cùng nhau đi thi.
Đang vừa hồi hộp, vừa phải trấn an bản thân để đỡ run chờ tới lượt thì bỗng dưng Pailiu nghe giọng đứa em bên này cảm thán.
"Chời đất ơi, ai mà xinh đẹp với cuốn hút dữ vậy nè. Chị ơi, nhìn kìa."
Pailiu nghe vậy cũng tò mò nhìn lên sân khấu muốn biết liệu là ai mà khiến nhỏ em có phần khó tính của mình khen ngợi như vậy. Phía trên sân khấu lúc này là một cô gái rất xinh đẹp, rất nhỏ nhắn, lại còn rất hoạt bát nữa...tuy cô ấy trông có vẻ nhỏ con nhưng thân hình lại rất chuẩn và khí chất rất cuốn hút người khác, đến cả Pailiu cũng phải cảm thán. Đến khi cô gái ấy cất giọng trình diễn một bản tình ca trong tiết mục tài năng, giọng hát rất đặc trưng và ngọt ngào của cô ấy đã khiến Pailiu không khỏi rời mắt giây phút nào cả, lại còn đúng ngay bài Pailiu đang rất thích nữa nên cứ thế nàng đắm chìm vào tiết mục của người kia và rồi có hơi hụt hẫng khi phần trình diễn kết thúc.
"Công nhận bạn ấy vừa xinh, vừa hoạt bát, vừa cuốn hút lại còn hát hay như vậy nữa. Chắc chuyến này chị em mình bích cửa rồi Ket ơi."
Điều đầu tiên sau khi Pailiu chứng kiến có một thí sinh mạnh như này lại còn chung vùng Đông Bắc với nàng nữa, cảm giác có hơi chán nản với lo lắng một tẹo.
"Bạn này có thể nói là nổi bật nhất đó, tiếp theo đó là tới chị với em á."
Để nói về độ tự tin về bản thân thì chắc phải chơi chung với N'Ket vài năm nữa thì Pailiu mới có thể được tầm vài phần của em ấy. Vì bản thân Pailiu là người cực kì khó hoà nhập và rất hướng nội, bạn thân của nàng chắc chỉ được vài người là cùng, kiểu bạn mà nàng có thể an tâm để giải bày mọi tâm sự của mình ấy. Nên khi nàng tuyên bố với gia đình và bạn bè sẽ tham gia cuộc thi MGT này thì hầu như ai cũng đều bất ngờ nhưng lại có phần vui vẻ hơn vì họ cũng mong Pailiu sẽ có thể mạnh dạn hơn, mở lòng hơn và theo đuổi đam mê của nàng một cách thoả thích nhất.
...
"Ê Snack, nảy lúc đang hát tao có để ý thấy mày nhìn ai đó chăm chú lắm đúng hông, nhìn quài một chổ đó từ đầu tới cuối bài luôn á."
Stamp vỗ vai Snack đang đi trước mặt thắc mắc hỏi vì lúc nảy cô có để ý thấy nhỏ bạn thân mình cứ chăm chú nhìn mãi một hướng lúc trình diễn.
"Rồi cái mày tinh ý quài đi, sao hay để ý bắt bài tao quá à."
Snack có vẻ hơi ngại ngùng rồi có ý trách móc Stamp khi dường như nhỏ bạn thân của cô đã nói trúng tim đen. Nhưng nghĩ lại dù gì cả hai chơi thân với nhau lâu rồi, cũng hiểu tính nhau rõ hết rồi nên Snack cũng không muốn giấu mà kể luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfiction(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...