"P'Pailiu hôm nay em nghe nói tụi mình được P'Engfa với P'Charlotte trao sash đó ạ, phấn khích quá đi thôi."
Ket đang vừa câu tay Pailiu vừa nhún nhảy rất yêu đời. Pailiu cũng không kém phần nôn nao vì hôm nay là ngày trao sash và nàng còn được gặp các tiền bối mà nàng yêu thích nữa vậy nên cũng hào hứng hưởng ứng theo nhỏ em.
"Ừa chị cũng thích và hâm mộ P'Engfa với P'Charlotte lắm ấy, họ lại còn rất đẹp đôi nữa."
"Chị cũng thích N'Charlotte và hâm mộ Engfa lắm á và cả chuyện tình của họ nữa."
Cheraim tự lúc nào đã đứng kế Pailiu quay sang mỉm cười với nàng rồi nói. Từ lúc nhập cuộc đến nay cũng phải hơn 1 tuần rồi, Cheraim lúc nào cũng ở cạnh chăm sóc, quan tâm đến Pailiu rất nhiều kể cả những lúc trên live chung của mọi người hay những lúc off live và Pailiu cũng khá thích và thoải mái với điều ấy nữa vì thế shipdom của cả hai đang dần phát triển, mà việc thí sinh được ship như này thật sự cũng diễn ra khá nhiều trong các cuộc thi của Miss Grand và nhờ đó cũng thu hút được nhiều fan hơn nên boss Nawat và các nhãn hàng cũng rất thích, hãy thử nhìn sự thành công của Englot hiện tại sẽ thấy rõ. Mà hiện tại cả hai đã từ couple được fanship trở thành người yêu của nhau thật rồi đấy, đúng kiểu một mối tình siêu đẹp mà ai cũng ao ước.
Rồi thì cả ba cũng cùng nhau tìm chỗ ngồi ngay hàng ghế thứ hai, mọi người dần dần cũng đã tập trung đông đủ...Pailiu khẽ quay người tìm kiếm ai đó.
"P'Pailiu tìm ai hả?"
Ket để ý thấy chị mình đang quay tới quay lui tìm ai đó thì cũng thắc mắc vì hiện tại Pailiu ngoài em ấy ra thì chỉ thân với mỗi chị Cheraim thôi.
"Không, chị đâu tìm ai đâu...chị chỉ quan sát xung quanh chút thôi ấy mà."
Sau khi quan sát hết một vòng Pailiu vẫn chưa thấy Snack đâu cả, nàng cũng không biết vì sao mình cứ hay muốn tìm kiếm em ấy như này nữa.
...
"Mày thấy y như rằng chưa, hôm qua tao đã bảo đừng chơi game khuya quá, để chắc chắn tao còn nhắn P'Dear dặn mày ngủ sớm để nay đến sớm mà giờ vậy đó."
Stamp vừa chạy vừa lèm bèm với nhỏ bạn kế bên đang còn ngáp vắn ngáp dài vì thiếu ngủ.
"Rồi tao xin lỗi, chưa có trễ mà mày lo quá à. Trưa nay tao bao mày đi ăn, chịu chưa."
Thật ra thì hôm qua Snack đúng là có chơi game nên thức hơi muộn tí đó nhưng cũng có một phần vì cô đã trằn trọc khá lâu mà không ngủ được chỉ vì mãi nghĩ về Pailiu.
Chuyện là vài ngày trước Pailiu và Cheraim được nhãn hàng mà Cheraim đang làm người đại diện mời về livestream, mà đương nhiên để thu hút khán giả, fandom mua hàng nhiều thì sẽ có những trò chơi hay yêu cầu nào đó giữa hai người...với cả Snack nghe ngóng được dường như Pailiu và Cheraim đã đang được ship với nhau và lượng fan cũng đã kha khá khiến tâm tình cô cũng không được vui lắm.
Và chuyện đau lòng nhất khiến Snack đến giờ vẫn chưa thể vứt bỏ được ra khỏi đầu cô đó chính là cái hôn má của Pailiu trao cho Cheraim khi doanh thu bán hàng đạt mục tiêu, cứ hễ nhớ đến thì trong lòng Snack lại nhói lên một chút đau điếng mặc dù có thể Pailiu còn chẳng biết đến sự tồn tại của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfic(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...