4.

152 18 5
                                    

Snack đang trên đường đến nơi sẽ livestream hôm nay cùng với Pailiu, đêm hôm qua vì vừa nôn nao vừa hồi hộp mà cô cũng chẳng ngủ được bao nhiêu cả nhưng thay vì uể oải mệt mỏi vì thiếu ngủ thì ngược lại Snack đang rất tươi tỉnh và vui vẻ, cô sắp được làm việc riêng cùng crush cơ mà.

"Còn sớm lắm luôn á sao tự dưng nay mày siêng năng đột suất vậy hả."

P'Note than vãn khi anh vẫn chưa ngủ đủ vì vừa kiêm quản lí riêng, vừa kiêm tài xế rồi kiêm đủ thứ của nhỏ em nên đương nhiên cũng bị Snack kéo dậy sớm cùng.

"Nay người ta đi làm với crush đó, ông quên rồi hả mà hỏi câu vô tri vậy."

Note không quên nhưng mà anh chỉ cảm thấy bó tay với em mình vì trước giờ ít thấy nó nghiêm túc thích ai như này sau cuộc tình đổ vỡ vào ba năm trước. Nói đúng ra anh cũng cảm thấy rất vui vì em gái mình đã chịu mở lòng lần nữa mà để tâm đến ai đó nhưng phần nào đó còn lại thì Note cũng có chút lo lắng sợ Snack sẽ lại bị tổn thương lần nữa.

...

"Dạ em chào mọi người em mới tới ạ."

Đến nơi, Snack lễ phép chào từng staff, mọi người ai cũng có vẻ hơi bất ngờ vì Snack đến rất sớm.

"Ủa sao em đến sớm vậy?"

"Dạ tại em cũng không ngủ được nên đến sớm cùng chuẩn bị với mọi người luôn ấy mà."

Chị quản lí nghe vậy cũng gật gù vui vẻ và tiếp tục việc set up đang dang dở của mình.

Đâu đó tầm 30 phút sau thì Pailiu cũng tới, không chỉ riêng Snack vì hồi hộp mà không ngủ được, Pailiu cũng có chút khó ngủ vì suy nghĩ của riêng mình.

"Dạ em chào mọi người ạ."

Pailiu cũng lễ phép chào từng người rồi đi vào. Snack phía này cũng hơi ngạc nhiên không nghĩ chị cũng lại đến sớm như vậy, bất thình lình cô thấy bóng dáng chị đang tiến lại gần mình, hôm nay chị mặc một chiếc váy xanh lá rất xinh đẹp...mà não dường như ngưng hoạt động...Snack cố điều chỉnh hơi thở và lấy hết can đảm để mở lời.

"P'Pailiu, rất vui được gặp chị."

"Rất vui được gặp em Snack, làm việc cùng nhau thật tốt nha."

Pailiu mỉm cười đáp lời Snack, nàng quan sát thấy em ấy có vẻ rất căng thẳng, cũng chỉ nhìn vào mắt mình không lâu rồi quay đi, nụ cười của em ấy cũng trông rất gượng gạo nữa. Pailiu thật tâm rất là khó hiểu rồi đó.

Còn Snack bên này muốn xỉu ngang tới nơi rồi, Pailiu cười rất tươi với cô, chỉ như vậy thôi mà tim cô đã đập nhanh đến như này rồi thì làm sao Snack có thể chạm lấy ánh mắt của chị lâu hơn được cơ chứ.

"Hai em ngồi nghỉ ngơi thêm xíu nữa rồi mình chuẩn bị lên live nha."

Bên này staff đã í ới vào thông báo sắp đến giờ live để cả hai chuẩn bị, nhận được thông tin Snack và Pailiu cũng bắt đầu dậm lại make up của mình một chút. Lúc này trong phòng chỉ có hai người cùng với Note và một anh AR của Miss Grand thôi nên không khí cũng có phần hơi ngượng ngùng một chút.

"Chị xinh lắm rồi á, hông cần làm gì thêm nữa đâu."

Không gian yên ắng bị phá tan bởi câu nói của Snack, Pailiu có chút bất ngờ và cũng hơi ngại khi đột nhiên em ấy nói vậy rồi trong lòng cũng cảm thấy có chút vui vẻ.

『nackliu』|   behind you εїзNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ