8.

180 33 6
                                    

Dần dần Snack và Pailiu đã có vẻ thân với nhau hơn chút, Pailiu cũng không còn cảnh giác nhiều và mở lòng hơn còn Snack thì đã chủ động và bớt nhút nhát hơn trước rất nhiều.

"Mọi người đang nói gì ấy nhỉ, em hông hiểu."

Pailiu đang vừa ăn vừa livestream trong lúc nghỉ trưa thì thấy phần bình luận đang rất rôm rả bảo nàng rằng đang có người nhìn lén nàng rồi còn bắn tim các thứ đủ kiểu hết trơn kìa khiến Pailiu có chút ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì, nên nàng đã thử nhìn tới nhìn lui để kiểm tra xem sao, rồi thì Pailiu cũng đã phát hiện ra Snack đang ngồi phía dưới không xa nàng lắm cũng đang livestream và đang quay camera về phía mình nên cũng có vẻ hiểu ra vấn đề xong thì Pailiu cũng quay cam của mình sang phía Snack và bảo rằng đã tìm được người nhìn trộm rồi xong cười rất vui vẻ.

"Ủa bộ mọi người qua mách chị ấy hay sao vậy, chị ấy phát hiện rồi kia kìa...ngại muốn chớt."

Ban nảy Snack có định rủ Pailiu lại ngồi ăn cùng nhưng thấy chị Cheraim đã rủ trước nên cũng thôi và chọn ngồi cách chị không xa, đang live nói chuyện thì Snack có đọc được bình luận trêu ghẹo của fan kiểu crush bé ngồi phía sau trên kia kìa bé, lại ngồi cùng người ta đi các kiểu...Snack đọc xong cũng chỉ cười rồi quay cam về phía Pailiu, nghịch ngợm làm hình trái tim bao trọn lấy chị xong rồi còn zoom lại thật gần rồi giả vờ như đang nuốt chị ấy vào bụng nữa khiến fan được phen cười ná thở. Sau khi bị Pailiu phát hiện, Snack ngại quá giả vờ ăn xong rồi bỏ đi một nước luôn khiến Pailiu muốn cạn lời, đứa nhóc này thiệt khiến nàng bận tâm mà.

...

"Ủa Snack, mày có Line của P'Pailiu chưa?"

Đang ngồi tám chuyện thì Stamp đột nhiên lên tiếng hỏi.

"Nghĩ sao mà tao có vậy, tao có dám xin đâu."

Thật ra Snack cũng đã có ý muốn xin Line của Pailiu lâu lắm rồi nhưng đến tận giờ cô vẫn chưa đủ can đảm để xin, có lần Snack chứng kiến thấy có vài thí sinh khác dường như cũng để ý Pailiu điều đã bị chị từ chối khi muốn xin Line khiến cô cũng hơi rén.

"Thử mạnh dạn xin đi mày, biết đâu chị ấy cho rồi sao...không thử sao biết."

Snack thấy cũng có lí và quyết định sẽ thử một lần, dù gì dạo gần đây chị ấy cũng đã thoái mái hơn với cô rồi nên Snack cũng có thêm chút hy vọng.

Ngồi được một lúc, Snack thấy Pailiu đang cùng Ket đi tới cô nghĩ cơ hội của mình đã đến rồi liền hành động.

"P'Pailiu chị vừa quay xong với nhà tài trợ đấy ạ, chị ra đây nói chuyện với em tí được hông?"

Pailiu chỉ định lại chào hỏi rồi cùng Ket đi mua chút đồ nhưng khi nghe Snack nói vậy nàng cũng thật tò mò muốn biết em ấy định nói gì, hiếm lắm mới thấy Snack đỡ ngại ngùng mà chủ động với nàng như vậy nên đã đồng ý.

"Chị đi đi, em ngồi đây đợi."

"Vậy em ngồi đợi chị chút nha."

『nackliu』|   behind you εїзNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ