Một tuần sau kể từ hôm tập trung phía Bắc thì cũng đã đến ngày tổng tập trung tất cả Miss Grand của hơn 70 tỉnh lại để nhập cuộc vào trận chiến Miss Grand Thailand 2023 đầy khóc liệt.
"P'Pailiu ơi chị vào trước đi nha, em đi ra ngoài đây nói chuyện với gia đình tí em vào sau ạ."
Định bụng sẽ cùng Ket vào nơi tập trung luôn một lượt vì trong cuộc thi này Pailiu chỉ quen và thân với mình Ket thôi, nàng lại còn hướng nội nữa nên sợ khó có thể tiếp xúc được với mọi người một cách nhanh chóng nhưng mà bé nó có việc nên một mình Pailiu phải vào tìm chỗ ngồi trước sau khi đã bịn rịn chia tay Mẹ, chị gái và em gái.
"Ê Snack, Snack crush của mày kìa, đi qua đây lẹ."
Stamp hối hả gọi Snack đang lục lọi tìm kiếm gì đó sau khi vừa phỏng vấn xong. Snack đang khá bực bội vì tìm mãi chẳng thấy cặp lens vừa sáng cô đã chuẩn bị sẵn để vào túi nhưng khi vừa nghe Stamp nhắc đến crush thì liền đi lại chỗ của nhỏ bạn và hướng mắt ngay đến nơi nó chỉ.
"Ôi, hôm nay chị ấy thậm chí còn xinh đẹp hơn nhiều nữa. Mày xem chị ấy có khác nào celeb đi thi không, sao mà có người xinh đẹp như vậy nhỉ?"
Snack cố định ánh nhìn của mình về phía Pailiu đang loay hoay tìm chỗ ngồi phía trước mà cảm thán, thật ra cô đã rất mong đợi đến ngày hôm nay để có thể gặp lại chị ấy.
"Ê hình như chị ấy đang tìm chỗ ngồi á, có nên lại giúp rồi tranh thủ cơ hội làm quen cho mày hông?"
Stamp đề xuất một ý kiến khá hay rồi vỗ vai Snack nhưng ngó sang lại thấy nhỏ bạn đang đứng cười tủm tỉm nhìn người ta quài khiến cô hết nói nổi.
Snack tuy khá hoạt bát và rất dễ làm quen với mọi người nhưng mà đối với người con gái ấy lại khác, cô cảm giác mình không thể chạm vào chị ấy được luôn á, chỉ đứng nhìn từ xa đã đủ khiến tim Snack đập liên hồi rồi thì bảo sao cô dám chủ động nói chuyện với chị ấy cơ chứ.
"Tao cũng muốn lắm nhưng mà tim tao nó đập bịch bịch nảy giờ nè, tao ngại với hồi hộp quá rồi sao dám làm quen đây."
Stamp chứng kiến cảnh này khiến cô có hơi sốc một tẹo tại trước giờ ít thấy Snack như vậy nên Stamp đã định bụng sẽ giúp nhỏ bạn mở lời chứ không thôi chắc đến hết cuộc thi nhỏ cũng không làm quen được với crush nữa ấy chứ đừng nói đến cưa cẩm.
...
"Em đang tìm chỗ ngồi hả, lại đây ngồi kế chị nè."
Một tông giọng trầm ấm vang lên khi Pailiu vẫn đang loay hoay tìm chỗ giữa dòng người xa lạ đông đúc xung quanh nàng, giọng nói ấy như chiếc phao kéo Pailiu vào bờ vậy. Hướng đến giọng nói Pailiu nhận ra chị ấy là Cheraim, một thí sinh cũng khá nổi tiếng và được kỳ vọng rất cao. Đúng thật, chị ấy thật sự rất hoàn hảo.
"Dạ, em cám ơn ạ."
Pailiu có hơi ngại ngùng đi lại ngồi cùng Cheraim, cả hai giới thiệu bản thân và rồi nói chuyện có vẻ rất hợp tính nên rất nhanh đã có thể thoải mái với nhau rồi. Pailiu cũng khá ngạc nhiên vì trước giờ rất ít người có thể đọc vị nàng giỏi đến mức này như chị Cheraim, như kiểu chị ấy có thể biết được cả chuyện hôm qua nàng đã làm những gì mặc dù đây chỉ là lần gặp đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fiksi Penggemar(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...