Chỉ còn vỏn vẹn một tuần nữa thì sẽ đến đêm chung kết MGT 2023, tất cả các thí sinh ai nấy điều rất lo lắng và mong chờ nhưng lại có một việc đột ngột xảy đến khiến mọi người ai cũng điều hoang mang đó chính là Cheraim đã từ chối tham gia phần phụ của cuộc thi do Boss Nawat vừa mới thêm vào năm nay là xem bói Tarot, vì Cheraim là người sùng đạo và ở đạo của cô việc xem bói là điều cấm kỵ nên cô đã một mực từ chối tham gia phần thi phụ này. Điều này đã khiến Nawat rất tức giận cộng thêm cả việc trước đó Cheraim đã từng vài lần vạ miệng không hay về cuộc thi chỉ vì tính cách quá mạnh của cô dẫn đến việc Nawat quyết định tước bỏ quyền tham gia của Cheraim mặc dù cô đang là ứng cử viên sáng giá nhất của chiếc vương miện năm nay.
"Chị ơi, chị có thể nói chuyện từ từ lại và xin Boss cho một cơ hội được không chị."
Pailiu cố gắng ngăn Cheraim đang thu xếp hành lí để chuẩn bị rời đi lại, khi nàng biết được tin chị Cheraim bị như thế, Pailiu đã thật sự rất hoảng và lo lắng.
"Không có ý nghĩa gì đâu em, chị cũng đã quyết sẽ từ bỏ rồi. Chị xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa chăm sóc cho em đến hết cuộc thi, em ở lại nhớ phải giữ gìn sức khoẻ thật tốt, phải luôn đặt bản thân em lên hàng đầu nhé Pailiu. Dù chị rời đi nhưng khi em cần, chị vẫn luôn sẵn sàng có mặt vì em, tạm biệt em."
Cheraim dứt khoát nhẹ nhàng gỡ tay Pailiu đang cố níu mình lại, có thể nói thứ khiến cô vẫn còn chút vương vấn nơi đây chắc chỉ còn Pailiu, Cheraim mắt hơi rưng rưng ôm lấy Pailiu một cái rồi rời đi.
Cheraim đã ra ngoài sảnh chuẩn bị lên xe thì nghe giọng Pailiu vọng tới nên cô đã quay lại thì thấy em đang vội vã chạy theo mình.
"Chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nha, nhất định phải giữ liên lạc với em đó."
Cheraim xoa đầu Pailiu một cái rồi chỉ gật đầu chấp thuận và rời đi mà không nói lời nào, phía Pailiu nàng thật sự cảm thấy rất buồn và hụt hẫng khi người chị thân thiết nhất của mình lại rời đi ngay lúc này, dù gì đối với Pailiu, nàng thật lòng rất quý Cheraim và luôn cảm thấy được yêu thương khi bên cạnh chị.
Ở phía xa, Snack cũng vô tình thấy được cảnh này, đương nhiên cô biết việc của chị Cheraim, trước đó cũng đã có an ủi và gửi lời tạm biệt đến chị rồi và việc Pailiu bịn rịn chia tay người chị thân thiết của mình cũng là điều dễ hiểu...nhưng mặc dù tự Snack đã trấn an bản thân mình về điều đó nhưng sâu trong lòng cô, Snack vẫn cảm nhận được chút gì đó hơi chua chát, chỉ là cô cảm thấy mình thật quá ích kỷ rồi.
"Hình như P'Pailiu đang buồn lắm đó mày, có nên qua đó hông?"
Stamp đứng kế bên thấy vậy liền quan sát nét mặt của Snack rồi lên tiếng.
"Không cần đâu, đi thôi."
Snack cũng muốn đến an ủi chị một chút đó nhưng nghĩ rồi lại thôi, cô không muốn làm phiền chị vào những lúc này rồi cứ thế rời đi.
...
"Sắp đến chung kết rồi đó con, phải giữ cho tình thần luôn vui vẻ thoải mái mới có thể bung hết sức lực của mình nhe chưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfic(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...