14.

150 28 13
                                    

"Dạo này em ốm đi nhiều thế."

Sau hơn hai tiếng lượn lờ mua sắm thì Cheraim đã dẫn Pailiu đến quán thịt nướng yêu thích của mình, Cheraim vẫn vậy, vẫn luôn chăm sóc rất kĩ cho Pailiu và không để nàng phải động tay gì nhiều cả.

"Em cũng chả biết nữa, em ăn khuya với cả ăn cũng nhiều lắm í mà nó cứ sụt cân thôi. Chắc do cơ địa em khá khó tăng cân đấy chị."

Pailiu lâu ngày mới gặp lại Cheraim, nàng rất vui vẻ và thoải mái khi ở cạnh chị ấy, kiểu Pailiu xem Cheraim như chị gái ruột của mình luôn vậy.

"Vậy còn chuyện giữa em và bé Snack sao rồi, có tiến triển gì hông, chị thấy hai đứa dạo này thân thiết quá nè với cả shipdom của hai đứa đông lắm luôn đó."

Cheraim thật ra là vẫn còn rất thích Pailiu, nhưng tính tình của cô không phải kiểu không biết điều hoặc quá cố chấp, nếu người Pailiu chọn có thể mang đến hạnh phúc cho em ấy thì cô cũng thấy yên lòng rồi.

"Dạ vì cũng hợp tính nhau nên rất nhanh đã thân thiết hơn ấy chị. Còn về việc kia thì thật ra bản thân em cũng đã đôi chút động lòng rồi, em thấy Snack rất chân thành và đối xử với em cũng rất tốt nữa...nhưng hiện tại thì em nghĩ như vậy là quá tốt rồi, chuyện khác cứ để tương lai đi ạ, vả lại em ấy cũng chưa chính thức ngỏ lời hay gì hết ấy nên là cứ để thuận theo tự nhiên thôi chị."

Cheraim vừa lắng nghe vừa quan sát ánh mắt của Pailiu khi nói về việc này, bản thân cô cũng đã tự chịu thua mà rút lui rồi...ánh mắt em ấy khi nhắc về Snack trông rất hạnh phúc.

"Vậy thì tốt rồi, chị vui khi thấy em hạnh phúc như bây giờ và chị cũng mong em sẽ chọn đúng. Em chỉ cần nhớ dù có chuyện gì xảy ra, em sẽ vẫn còn có chị."

Pailiu vui vẻ gật đầu mỉm cười với Cheraim rồi tiếp tục ăn, nàng thầm nghĩ bản thân quá đỗi may mắn khi gặp được cả chị Cheraim và Snack.

"Em chưa về luôn hả, định đi đâu nữa chị đi cùng nè."

"Dạ em định mua đồ ăn về cho Snack ấy ạ, nay em ấy làm từ sáng đến tận tối muộn lận."

"À mà hôm nay đi chơi với chị, em có nói cho Snack hay không."

"Dạ có, lúc chiều em có nhắn cho em ấy rồi."

Pailiu nói xong nhận thấy nét mặt Cheraim có chút buồn, nàng cũng bất lực không biết làm sao...nàng cũng đoán biết Cheraim thích mình nhưng căn bản là đối với Cheraim ngay từ đầu tình cảm Pailiu dành cho chị ấy chỉ như chị em thôi, không phải loại tình cảm kia. Còn về việc nàng nhắn cho Snack như vậy, kiểu là nàng lo em ấy sẽ lại suy nghĩ linh tinh rồi lại buồn vì Pailiu đã rất rõ tình cảm Snack dành cho mình rồi nên nàng cũng hiểu được chút nỗi lòng em ấy.

...

"Snack, em xem story của Pailiu chưa, em ấy đi chơi với Cheraim hay sao á..."

Aoom đưa điện thoại sang cho Snack xem, hôm nay top 5 đi job từ sáng sớm đến tối thì Aoom và Snack có job cùng nhau nữa. Snack hôm nay trong người cũng có chút không khoẻ.

"Dạ em biết rồi á, lúc chiều P'Pai có nhắn tin cho em rồi."

Snack mỉm cười rồi đáp, cô thật ra cũng có chút khó chịu khi thấy ảnh Pailiu đăng cùng với Cheraim có hơi thân mật xíu nhưng nghĩ lại thì tự dưng chưa là gì của nhau cả mà chị ấy đi chơi với người khác chị ấy cũng đã nhắn tin báo với mình, như vậy rõ ràng Snack cũng phải quan trọng hay này nọ gì với Pailiu lắm nàng mới làm vậy chứ chị em đồng nghiệp bình thường thì ai mà rảnh.

『nackliu』|   behind you εїзNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ