12.

171 22 2
                                    

Tối nay vì có lịch trình với top 5 nên Snack đã rời đi từ sớm để chuẩn bị, chỉ còn mỗi Pailiu ở phòng thôi mà mấy hôm nay tự dưng nàng bị thèm lẩu kinh khủng nên có rủ Snack hôm nào rãnh đi ăn mà em ấy phải chạy job với top 5 nhiều quá chưa có thời gian nên đã định bụng sẽ rủ Cheraim đi ăn trước, vừa định lấy điện thoại ra nhắn tin cho chị thì Pailiu nhận được tin nhắn từ Snack.

"Chị ơi tối nay em chạy xong job về mình đi ăn lẩu nha, hôm qua em có nghe chị nói là đang thèm ấy, sẵn em cũng biết có tiệm này ngon lắm."

"Ơ nhưng mà lỡ hôm nay em về muộn thì sao, mệt lắm đấy."

"Không sao đâu chị, em chỉ sợ chị đợi lâu thôi chứ em không mệt gì đâu, quyết định vậy nha, nhớ đợi em về đi ăn đấy."

"Ok, chị biết rồi, em làm việc vui vẻ nha."

Pailiu vừa cười vừa trả lời tin nhắn, có đôi lúc nàng vẫn luôn tự hỏi tại sao Snack lại luôn xuất hiện đúng những lúc nàng cần hay chỉ là vừa suy nghĩ tới thôi nhỉ.

Thế là Pailiu không rủ Cheraim nữa mà quyết định đợi Snack về để đi ăn cùng.

...

"Em xem gì chăm chú vậy Snack?"

Aoom từ phòng trang điểm bước ra thấy nhỏ em đang rất chăm chú vào điện thoại, cô đi tới đứng trước mặt em ấy rồi mà ẽm còn chưa nhận ra.

"À dạ em đang định mua tranh, anh này vẽ đẹp quá luôn nè."

Snack hào hứng đưa bức tranh đang được vẽ trên phiên live, Aoom cũng tò mò xem thử thì mới nhận ra người đang được vẽ là Pailiu, cô lắc đầu một cái cười trêu.

"Mê con người ta dữ vậy luôn đó hả, nhìn cái mặt ngây ngốc của em kìa."

Snack chỉ mỉm cười rồi chăm chú xem tiếp.

"Em lấy bức này ạ, tí em liên lạc sau nha."

Snack bình luận vào phiên live bằng acc chính của cô luôn, cô cũng chả quan tâm sẽ bị fan bắt gặp rồi trêu nữa rồi, Snack sợ trong lúc cô đi đổi acc khác để bình luận mua thì sẽ bị người khác mua mất. Snack muốn mua để tặng cho Pailiu, cô để ý chị rất thích những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa như này, chắc chị sẽ vui lắm.

...

Pailiu nằm cả ngày ở nhà dọn dẹp phòng rồi chơi game rồi lại ăn vặt đủ thứ nhưng đợi mãi Snack vẫn chưa về, nàng đói lắm rồi ấy. Đang buồn chán mở điện thoại lên thì xem được story của Snack, em ấy vẫn đang còn uống rượu rất vui vẻ với mấy chị và cũng có chút thân mật nữa...Pailiu biết tất cả là vì tính chất công việc thôi nhưng khi thấy em ấy gần gũi với người khác nàng có chút khó chịu, trước đó Snack cũng có thân thiết với Aoom, Dear đồ như vậy nhưng Pailiu lại thấy bình thường không gì cả nhưng sao bây giờ lại khó chịu như vậy nhỉ, phải chăng vì nàng đã thật sự rung động và để tâm đến em ấy.

"Có người hẹn đi ăn lẩu mà giờ chưa thấy về nữa, đói quá đi~"

Pailiu đăng vu vơ một dòng tweet, nàng nghĩ chắc em ấy không đọc được đâu vì đang phải làm việc mà với cả còn đang vui vẻ như vậy. Sau tầm một phút, Pailiu liền nhận được tin nhắn.

『nackliu』|   behind you εїзNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ