Top 10 vừa được boss Nawat thưởng cho một tuần nghỉ ngơi sau thời gian chạy lịch trình dày đặc, mọi người ai cũng điều về nhà ở với gia đình nhưng riêng Pailiu vì nhà của nàng ở tận Nakhon Phanom có hơi xa và nàng cũng vướng vài job chụp ảnh nên Pailiu quyết định về nhà của mình ở Bangkok, với cả mỗi ngày Pailiu cũng điều gọi về gia đình. Mẹ thì cũng hay bay vào với nàng, em gái thì học ở Bangkok nên cũng sẽ qua ở cùng nên Pailiu cũng không cô đơn lắm.
Snack về nhà mới được tầm vài ngày thôi đã than lên than xuống rằng cô nhớ Pailiu như thế nào thấy thế nên Note và Aum đã phải ra tay giúp đỡ cho nhỏ em vì mấy nay kêu nó rủ Pailiu đi chơi mãi mà nó cứ sợ phiền rồi ngại nên chưa dám.
"Anh chị định đi đâu vậy?"
Snack vừa tắm xong đang sấy tóc thì thấy Note và Aum đang lên đồ chuẩn bị đi đâu đó liền hỏi.
"Đi Bang Saen nè, đi hông?"
"Thôiiii, đi làm gì xa muốn chớt ấy, em không đi đâu."
"Nhớ nói không đi đó nha."
Aum thấy Snack ra vẻ chán chường rồi từ chối ngay vì thật sự từ nhà họ đến Bang Saen rất xa mà hiện giờ cũng đã hơi trễ rồi nên thấy em nó phản ứng vậy cũng đúng. Snack thì cứ quả quyết không chịu đi rồi bảo là từ đây đến đó đã mất hơn 1 tiếng rồi ăn uống dạo chơi nữa chắc tới tối khuya mới về quá nên cô lười không muốn đi.
"Ơ sao mọi người cứ kêu em đi thế ạ? Đi làm chi, đi để làm gì?"
Mọi người trong phiên live của Snack liên tục ráo riết kêu em đi đi, không đi là hối hận đó khiến Snack có phần ngờ vực vì thế cô tập trung đọc kĩ từng bình luận một.
"Ủa có P'Pai đi nữa hả? Ủa anh có rủ cả P'Pai đi nữa hả?"
Snack ngơ mặt ra rồi quay sang hỏi Note sau khi biết được có cả Pailiu cùng đi nữa, vừa mong đợi vừa ngờ vực.
"Ừa nảy tao có nhắn tin rủ em ấy rồi."
Note với Aum thấy biểu cảm ngơ ra của nhỏ em liền phá lên cười hài lòng, họ biết ngay sẽ như vậy mà. Snack thấy vậy liền lấy điện thoại Note mở đoạn tin nhắn của anh và Pailiu lên nghe để xác nhận thì đúng là Pailiu đã đồng ý đi và tí nữa sẽ còn qua nhà Snack để cùng đi với mọi người cho tiện nữa.
Snack lúc này không giấu nổi nụ cười ngây ngốc của mình, cô nhớ Pailiu nhiều lắm làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội này được cơ chứ thế nên là thái độ liền quay ngoắt 180 độ với lúc vừa nảy, Snack hào hứng và vui vẻ ra mặt.
"Đi thôi, chuẩn bị đi Bang Saen thôiiiiii."
"Ủa ngộ haaaaaa."
Dù biết trước kết quả nhưng Note và Aum cũng phải nể cái độ si mê con gái nhà người ta của em gái mình, vừa lúc nảy còn hờ hững cỡ nào mà giờ nghe đến có Pailiu đi cái là lăng xăng hết cả lên. Snack thì đang vui vẻ sấy tóc tiếp rồi còn đang diễn nét trêu chọc mọi người trên live kiểu 'tui sắp được đi chơi với crush nè mấy bà'
"Hình như P'Pai đến, để con ra mở cửa."
Vừa nghe chuông nhà vang lên Snack liền phóng ra cửa thật nhanh vì nảy giờ cô đã chuẩn bị xong hết rồi và đang ngồi chờ sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfic(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...