"Snack, mẹ mang vitamin cho con nè, sao dạo này cứ thấy con ốm đi nhiều thế nhỉ?"
Mẹ Anna vừa bước vào sảnh khách sạn liền nhìn ngắm đứa con nuôi yêu quý của mình rồi than vãn, Anna rất có tiếng trong giới giải trí Thái Lan và trong một dịp tình cờ bà đã phát hiện ra tài năng và tiềm năng của Snack nên quyết định nâng đỡ, tiếp xúc nhiều hơn với Snack dần dần Anna trở nên yêu mến em ấy và quyết định trở thành người đỡ đầu trong ngành của Snack, giúp đỡ cô mọi thứ để có thể tiến xa hơn.
"Con nhớ mẹ lắm luôn í huhu, dạ không đâu dạo này con ăn uống cũng được lắm á."
Snack vui vẻ ôm chầm lấy Anna, cô rất trân quý tình cảm và sự giúp đỡ của bà dành cho mình, nghĩ rằng bản thân phải may mắn đến nhường nào mới có thể gặp gỡ và quen biết Anna.
"Thôi đi, tui biết thừa cô lo nhung nhớ ai kia đến hao mòn sức lực chứ gì. Mê gì mà mê quá trời à."
Đương nhiên Anna biết rõ việc Snack đang thầm thích Pailiu, cái hôm đi job livestream đôi kia về Anna đã có hỏi thăm Snack về Pailiu xem cô cảm thấy như nào vì cũng là đối thủ trong cuộc thi thì chỉ nhận được những câu trả lời như này.
"Chị ấy dễ thương, xinh đẹp lắm luôn á mẹ ơi, ngồi gần chỉ mà con run muốn xỉu vậy á. Chắc chị ấy đạt vương miện năm nay rồi mẹ, con đấu không lại đâu."
"Chời ơi, đẹp thì phải dè chừng cẩn thận hơn và phải gáng giành được vương miệng vì cùng vùng Đông Bắc với con đó."
Anna đã ở trong ngành lâu và cũng tiếp xúc rất nhiều người, có thể nói khả năng đọc vị của bà rất tốt và trong ánh mắt của Snack mỗi lần nhắc đến Pailiu...Anna luôn cảm nhận được sự chân thành, bà nghĩ có lẽ con bé rất thật lòng.
"Đâu có đâu, mẹ chọc con quài."
Anna để ý thấy từ nảy giờ Snack tuy vẫn đang đứng nói chuyện với mình nhưng hướng mắt cứ luôn nhìn về phía ban công bên trên, bà mới thử nhìn lên thì thấy Pailiu đang đứng phỏng vấn ở đó, bên cạnh còn có Cheraim và Ket thì cũng hiểu ra vấn đề.
...
"Pailiu hiện tại chị thấy em đang được ship rất nhiều với cả Cheraim và Snack, vậy nếu được chọn thì em sẽ chọn ai?"
Truyền thông Thái trước giờ vẫn luôn là vậy, luôn đặt những câu hỏi rất thẳng và đúng trọng tâm chứ không vòng vo gì cả kể cả là về drama.
Khi nghe xong câu hỏi, Pailiu có phần hơi chững lại và khó xử một chút nhưng rồi nàng cũng vui vẻ đáp.
"Chưa gì hết mà chị hỏi khó em rồi, nếu vậy thì chắc em sẽ chọn P'Cheraim vì hiện tại thì em thân thiết với chị ấy hơn ấy ạ."
Pailiu đúng thật đã rất khó để chọn và nàng cũng không muốn chọn nhưng vì đang là phỏng vấn và nàng biết phải làm như thế nào nên đành thuận theo, vã lại hiện tại nàng cũng thân với Cheraim hơn nên trả lời vậy cũng là hợp lí. Cheraim bên này nghe xong cũng không khỏi vui vẻ ra mặt còn Ket thì bình thường vì em biết thế nào chị Pailiu cũng chọn vậy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfic(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...