16. ♥︎

166 18 10
                                    

"Ánh mắt em luôn dõi theo và thầm gọi tên chị
Ngóng trông hình bóng chị tiến đến bên em
Chờ đợi đến một ngày chị sẽ để em vào tầm mắt
Em sẽ luôn ở ngay đây ngắm nhìn chị
Em yêu chị
Ánh mắt và cả thanh âm này chỉ thuộc về chị
Mong chờ hình bóng chị sẽ tiến gần đến bên cạnh em
Chờ đến một ngày chị sẽ đáp trả lại tình cảm của em."

Vừa xong câu hát, Snack đang ở phía sau Pailiu đi vòng ra trước đứng đối mặt với chị và bất ngờ mang ra một nhành hoa khô tặng cho Pailiu, đương nhiên lúc này Pailiu bất ngờ lắm vì đoạn này không có trong kịch bản khi cả hai tập luyện hay tổng duyệt trước đó nhưng vì đang ở trên sân khấu nên Pailiu đã rất nhanh chóng lấy lại sự chuyên nghiệp của mình, nàng liền nhận lấy nhành hoa từ tay Snack và nhìn thẳng vào mắt em rồi mỉm cười, Snack cũng nhìn thẳng vào chị rồi cười đáp lại và hát tiếp.

"Người duy nhất em vẫn luôn theo dõi là chị
Em yêu chị
Cả con tim này của em sẽ luôn dõi theo chị
Em yêu chị."

Thanh âm và cả ánh mắt của Snack hôm nay còn tình hơn trước gấp vạn lần, như kiểu trong mắt em ấy chỉ đang tồn tại một mình Pailiu và đây là những lời được xuất phát từ sâu thâm tâm của Snack vậy...nó khiến Pailiu gần như khó thở, nàng như muốn nổ tung với hàng vạn cảm xúc trong lòng lúc này vậy, bên tai Pailiu cũng chỉ còn đọng lại duy nhất giọng của Snack giữa hàng ngàn tiếng hò hét xung quanh mà thôi và có lẽ giây phút này nàng mới nhận ra bản thân thật sự cũng đã thích Snack rồi. Hát xong câu cuối cả hai nhìn nhau một lúc mà không nói gì cả rồi lập tức ôm lấy nhau vào lòng, vỗ về và trấn an rằng cả hai đã làm rất tốt rồi.

"Bé, em có để ý ánh mắt của hai em ấy nhìn nhau lúc hát và cả đoạn cuối không?"

Engfa quay sang nói với Charlotte khi cả hai đang theo dõi màn trình diễn của Nackliu ở ngay cánh gà để chuẩn bị đến lượt của họ.

"Tình chị nhỉ? Em nghĩ có khi hai ẽm có gì với nhau rồi đấy, gì chứ ánh mắt thì chẳng thể nói dối được đâu. Trông bé Snack nhìn Pailiu có khác gì mấy lúc chị nhìn em đâu."

Engfa cũng chỉ mỉm cười rồi gật đầu tán thành, cô như nhìn thấy chính bản thân mình lúc trước, lúc Engfa dành hết mọi chân thành của mình để theo đuổi Charlotte rồi cũng chỉ vu cơ ghẹo lại em người yêu.

"Vậy chứ ánh mắt của Pailiu nhìn Snack cũng có khác gì em mỗi lúc nhìn chị đâu."

...

"Có vẻ mọi người và cả P'Pai cũng đang thắc mắc em đã tặng gì cho P'Pai đúng không ạ?"

Diễn xong Snack và Pailiu nén lại để giao lưu cùng fan một lúc, Snack biết chắc mọi người và cả Pailiu cũng điều sẽ thắc mắc về nhành hoa kia nên đã nói rõ hơn.

"Có người nói nó là măng tây hả 5555 không phải đâu ạ. Em không biết P'Pai có còn nhớ hay không nhưng đây là nhành hoa mà chị đã tặng em lúc cuộc thi MGT vừa kết thúc để chúc mừng đó, em đã luôn giữ gìn nó rất cẩn thận bên mình cho đến tận bây giờ dù hiện tại chỉ còn là một nhành hoa khô héo thôi."

Nghe xong cả hội trường như vỡ oà với độ lãng mạn của Snack mà oà lên một cái rất to, cả Pailiu nghe xong cũng không dám tin em ấy đã thật sự giữ nó cho đến tận bây giờ, nàng trở nên nhạy cảm hơn và mắt bắt đầu ươn ướt, mặt cũng hơi thoáng đỏ một chút, Snack dường như đã thành công chạm đến đáy rung động của Pailiu rồi.

『nackliu』|   behind you εїзNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ