Hôm nay trong người Pailiu cảm thấy không được khoẻ lắm, cơ địa nàng rất dễ bệnh, mà dạo này thì ngày nào cũng phải tham gia các hoạt động của cuộc thi cả ngày và chạy job live nữa nên Pailiu đã bệnh.
"Pailiu hôm nay chị thấy em có vẻ hơi mệt nhỉ, trong người em sao rồi."
Cheraim lo lắng hỏi thăm khi từ lúc thức dậy cô đã cảm thấy Pailiu có vẻ xanh xao hơn ngày thường.
"Dạ chắc em bị cảm sốt hay sao rồi ấy, trong người cũng hơi khó chịu nhưng chắc không sao đâu chị."
Pailiu trông khá mệt mỏi, người nàng cũng đang dần nóng hơn nữa nhưng hôm nay lại phải hoạt động cả ngày nên Pailiu đã cố gắng trấn an bản thân rằng mình chỉ cần uống thuốc rồi sẽ ổn thôi, trước đó Pailiu cũng đã nhắn Ket mua thuốc giúp nàng rồi.
"Vậy để chị makeup xong chị đi mua thuốc cho em nha, hôm nay phải hoạt động cả ngày đấy, em chịu không nổi đâu."
Cheraim lại càng lo lắng hơn, cô cũng có phần hiểu tính Pailiu, dù nàng có không ổn nàng cũng sẽ bảo là ổn thôi, Pailiu cứ hay lo sợ bản thân sẽ làm phiền người khác nên rất ít khi chia sẻ hay nhờ vã gì ai cả.
"Dạ không cần đâu ạ, em có nhờ Ket mua giúp rồi, em cám ơn chị nha."
Pailiu cảm thấy có chút vui trong lòng vì nàng biết xung quanh vẫn có người quan tâm đến mình.
...
Snack đang ngồi trò chuyện với fan ngoài sảnh khách sạn, hôm nay có cả mẹ của cô sang thăm nữa thì thấy Aoom đi lại nói nhỏ với mình.
"Snack, hình như Pailiu đang bị cảm sốt gì đấy nảy chị thấy Ket đưa thuốc cho em ấy với cả sắc mặt của em ấy cũng không được tốt lắm."
"Thật hả chị, dạ em biết rồi, em cám ơn P'Aoom."
Aoom là người chị cũng thân thiết với Snack nên việc nhỏ em thích thầm Pailiu cô cũng biết và cũng thường hay quan sát rồi trông nom Pailiu giúp Snack vì cả hai rất thường ở cùng nhóm, không những vậy có lẽ tất cả thí sinh ở đây điều biết việc Snack crush Pailiu ấy chứ.
"Mọi người chờ em một tí, em ra mua đồ cái rồi về ngay."
Snack nét mặt đang vui vẻ liền chuyển sang khá lo lắng và gấp gáp khiến fan cũng có chút lo. Cô quay sang nói gì đó với mẹ mình và rời đi.
Ngồi đợi được một lúc, fan thấy Snack chạy rất nhanh trở về trên tay cầm theo bịch thuốc rất to, ai nấy lại càng thấy lo hơn không biết Snack bị gì đến khi Snack vội vàng hỏi.
"P'Pai đang ở đâu nhỉ, mọi người chỉ em với."
Thấy Snack trông có vẻ vội nên fan để chuyện này tí nữa sẽ ghẹo sau, trước hết là chỉ nơi Pailiu đang ngồi cho em ấy cái đã.
Sau khi được chỉ chỗ của Pailiu, Snack liền ngại ngùng gọi mẹ cô đi cùng và cầm bịch thuốc chạy đi, cô ngại đến mức lúc đầu đã chạy nhầm hướng không nhờ fan gọi í ới lại thì chắc lạc đường rồi.
...
Pailiu lúc này cũng đang ngồi trò chuyện với fan cùng Ket, trước đó nàng đã có uống thuốc Ket mua giúp và cũng đã thấy đỡ hơn một tẹo. Nhưng dường như bệnh vào khiến Pailiu có hơi tuổi thân một xíu, nàng cảm thấy nhớ mẹ, nhớ gia đình nên đã không kìm được mà bật khóc khiến mọi người cũng có chút lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfic(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...