11.

139 26 4
                                    

Gần đến giờ diễn ra đêm chung kết, các thí sinh ai nấy cũng điều bận rộn chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể cho đêm quan trọng này, Pailiu vừa giúp Ket chỉnh lại phần tóc một chút thì có sang phòng thay đồ đối diện để tìm Snack, vô tình nhìn thấy Snack đang ôm lấy Pin và xoa xoa lưng cô ấy, đương nhiên Pailiu biết Pin thích Snack đến nhường nào.

Lúc nhìn thấy cảnh đấy, trong lòng Pailiu đột nhiên rất khó chịu, nàng cũng không thể lí giải nổi tại sao bản thân lại như vậy, nói nàng ghen thì chắc cũng không đúng vì Pailiu và Snack chưa là gì của nhau cả thì ghen là ghen cái gì, thấy thế Pailiu cũng không vào nữa và rời đi.

"Ê Snack, tao mới thấy P'Pailiu đi ra từ phía cửa bộ chỉ sang đây tìm mày hả, đã ta."

Snack nghe xong ngớ cả người ra liền hỏi.

"Ủa thiệt hông vậy, nảy giờ tao đâu có thấy chỉ đâu à"

"Ủa vậy chứ chỉ qua đây kiếm ai ta, quen thân có mình mày với tao bên phòng này mà nên chắc là tìm mày chứ không lẽ tìm tao chi. Vậy nảy giờ mày làm gì trong này."

Stamp nghe vậy thấy hơi cấn cấn một tí.

"Tao mới vừa thay đồ xong rồi có thấy Pin lo lắng đến mắt rưng rưng luôn nên có ôm động viên một chút xong mới ngồi dậm lại makeup nè."

Stamp lắc đầu nhẹ một cái như hiểu ra chuyện liền nói xong cũng đi sang kia để thay đồ, thầm nghĩ nhỏ bạn thân cô cũng quá đen đủi đi, ôm người đang thích mình rồi bị crush nhìn thấy...

"Rồi tao biết lí do sao chỉ không vào mà đi luôn rồi đó, mày tự liệu cho số phận mày đi."

Snack suy nghĩ một lúc mới nhận ra sự việc, vậy không lẽ Pailiu đã thấy cô ôm Pin nên đã rời đi hay sao nhưng mà tại sao chứ, bình thường Snack cũng có ôm P'Aoom, P'Meena, Ket rồi Stamp đồ thì chị ấy vẫn bình thường mà, đương nhiên Snack có nghĩ đến việc chẳng lẽ Pailiu ghen nhưng cũng nhanh chóng xua đi suy nghĩ ấy vì cô không muốn tự mình nuôi hy vọng, chị ấy làm sao có thể thích cô mà ghen cơ chứ. Dù bứt rứt nhưng sắp đến giờ diễn nên Snack cố trấn an lại tinh thần, việc đấy sẽ hỏi lại chị sau vậy.

"Gì tự dưng nảy còn vui vẻ giờ mặt một đống vậy nè, sắp tới giờ rồi đó bà chị của tui ơi."

Ket vừa thay đồ xong bước ra đã bắt gặp ngay khuôn mặt không mấy vui vẻ và có phần khó chịu của Pailiu, cô thật sự khó hiểu mà.

"Không có gì đâu chắc tại chị hồi hộp quá nên căng thẳng á, chị em mình cùng cố gắng lên nha."

Pailiu định kể với Ket nhưng nghĩ lại nàng không muốn chuyện của mình lại ảnh hưởng tâm trạng của em ấy trước đêm quan trọng như thế này nên thôi. Ket thấy vậy cũng không hỏi nhiều nữa, cùng chị xốc lại tinh thần và sẵn sàng để toả sáng.

...

Chương trình diễn ra rất suôn sẻ, fan ở dưới cũng cổ vũ rất nhiệt tình, cuối cùng cũng đã đến lúc công bố top 5 chung cuộc. Trước đó một chút thì lúc công bố top 10, Snack được gọi tên rất sớm, bên cạnh đó thì Aoom, Meena, Ket và Stamp đều lọt vào top 10 và Pailiu là người cuối cùng được gọi tên, nhớ lại lúc đó khi đã gọi đến người thứ chín mà tên chị vẫn chưa thấy đâu Snack gần như muốn khóc đến nơi rồi, cô đứng phía trên này nhắm mắt thật chặt và cầu nguyện...đến khi cái tên Pailiu được hô vang lọt vào top 10, không những bản thân Pailiu hay Snack điều đang rất hồi hộp, lo lắng mà vỡ oà thì cả khán đài bên dưới cũng vậy, họ hò hét rất to khi slot cuối thuộc về Pailiu chứng tỏ nàng được rất nhiều người yêu mến, phía bên này Anna bình tĩnh nở nụ cười thật tươi.

『nackliu』|   behind you εїзNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ