Hôm nay là ngày diễn ra cuộc thi National Costume, một phần thi rất quan trọng nên các thí sinh đã bận bịu từ sáng sớm để chuẩn bị makeup, tổng duyệt và kiểm tra lại trang phục của mình.
"P'Pai lại đây em chỉnh cái vòng trên đầu chị bị lệch tí kìa, nhanh đi chị sắp tới giờ tổng duyệt rồi á."
Snack cũng đang loay hoay makeup và kiểm tra lại lần cuối thì có để ý sang Pailiu đang ngồi cách đó không xa cũng đang gần mặc xong trang phục của mình nhưng cái vòng chị ấy đang mang lại có chút lệch nên em liền lên tiếng, bên này Pailiu cũng đang có chút khổ sở loay hoay với nó, bởi vì trang phục của nàng có hơi nặng và rắc rối một tí nên một mình nàng không tránh khỏi việc có chút sai sót.
"Chị cảm ơn em nhiều nha, P'Mee gọi rồi kìa mình đi thôi em."
Sau khi được Snack chỉnh lại gọn gàng thì cũng đến giờ, Pailiu chỉ kịp cám ơn em ấy một tiếng là phải đi ngay.
...
"Lúc nãy em làm tốt lắm, chị bất ngờ thật sự luôn."
Sau khi tổng duyệt xong, Pailiu đã rất ấn tượng với phần trình diễn của Snack mà khen ngợi.
"Mẹ Anna đã lên ý tưởng cho em đó chị, thấy mọi người ai cũng thích thú em cũng vui lắm."
Snack cười rất tươi đáp, phần vì được chị khen, phần vì thời gian này cô và Pailiu đã thân thiết hơn rất nhiều, cũng thường hay ngồi ăn cùng nhau, hay live bán hàng cùng nhau nữa nè...còn có cả đợt kia Pailiu đang live cùng P'Nook là PD cũng là người anh thân thiết của nàng, vô tình Snack cũng đang ngồi cùng Pailiu, P'Nook đã nhắn gửi với Snack rằng nhớ phải chăm sóc cho Pailiu thật tốt đấy khiến Snack rất vui vì dường như mọi người thân thiết xung quanh Pailiu điều tin tưởng cô, thật sự đây là một bước tiến rất lớn đối với Snack vì lúc đầu cô chỉ có thể lẳng lặng nhìn từ phía sau chị thôi, đâu ngờ được sẽ có ngày hôm nay.
"Ủa hai em đang ở đây hả, cùng đi ăn chung với tụi chị luôn nè."
Cheraim, Meena và Aoom ở đằng sau đi tới chỗ hai người, nét mặt Cheraim có vẻ không được vui lắm, cô thấy dạo gần đây Pailiu đối với Snack thậm chí còn thân thiết hơn cả mình, thời gian cả hai ở cạnh nhau cũng không còn nhiều như trước khiến Cheraim cảm thấy có chút khó chịu lại còn gặp thêm cảnh Meena với Aoom cứ suốt ngày tình tứ rồi thả thính nhau nữa chứ.
"Dạ có gì tụi chị đi trước đi ạ, hai đứa em ra đây gặp fan một chút sẽ vào cùng liền."
Chuyện là lúc nãy Snack và Pailiu có được báo lại là sau khi tổng duyệt xong ra sảnh khách sạn có fan ở đó đang đợi và tặng quà cho cả hai khiến họ vừa vui vừa tò mò. Cheraim định nói gì đó nhưng rồi bị Meena và Aoom kéo đi nên cô cũng đành thôi mà rời đi trước.
Snack và Pailiu đã đến địa điểm, cả hai quan sát thấy có một đám đông đang xếp thành một vòng tròn và chừa một khoảng trống ở giữa, lúc đầu họ không biết đó có phải là fan của mình không vì thật sự đông hơn so với tưởng tượng, chỉ đến lúc nhìn thấy banner có chữ Nackliu trên đấy thì mới biết là đã đến đúng nơi khiến cả hai chỉ biết bất ngờ nhìn nhau cười.
"Hôm nay là ngày thi quan trọng của cả hai bạn nên mình xin đại diện fandom Nackliu có món quà muốn gửi đến cả hai thay lời chúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
『nackliu』| behind you εїз
Fanfiction(💜) Snack Ajcharee Srisuk: Em đã từng nói với chị ấy là "Em như vậy không phải bởi vì được ship đâu, mà chính là vì em thích chị và muốn theo đuổi chị thật đó." "Em đã có tình cảm với chị ấy từ lâu rồi kìa." "Chị có muốn thử vừa cùng nhau làm việc...