2

562 47 10
                                    

Sau cả đêm dỗ dành vợ bé nhỏ thì cuối cùng anh đã hết giận hắn, ai bảo hắn gia trưởng với cậu thế làm gì, lúc tán cậu thì cậu nói cái gì cũng nghe theo cơ, có con rồi thì thay đổi như chong chóng, nếu anh không đẹp trai thì cậu đã bỏ anh từ lâu rồi, cho anh sống với thằng cún thúi đó suốt đời luôn.

"Anh thay đổi rồi Kim Jiwoong ạ."

"Cái gì cơ?"

Jiwoong vò đầu tỉnh dậy thì anh nằm đối diện chống tay lên cằm nói tỉnh bơ.

"Lúc trước mới yêu em thì anh bảo em nói gì cũng đúng hết, bảo gì cũng nghe theo lời em, giờ thì anh không chịu nhường em gì cả."

Kim Jiwoong chưa kịp tỉnh ngủ thì đã bị màn tra hỏi đầy ngớ ngẩn này của vợ mình làm cho sững người.

"Anh nói thật cho em biết đi, anh có người mới rồi phải không?"

Kim Jiwoong chưa kịp trả lời thì đã bị anh ngăn lại, hắn nhíu mày rồi thở dài.

"Anh nói sự thật đi, nếu có rồi thì chúng ta chính thức ly dị với nhau, anh nuôi con đi còn em lấy căn nhà này, tài sản chia đôi hết, à mà do anh nuôi con nên em sẽ chia anh bốn phần còn em sáu phần, dù gì thì anh giỏi, có thể kiếm ra tiền được còn em thì không nên anh phải nhường em biết chưa-"

Hắn nghiêm mặt cốc đầu anh một cái rồi cẩn thận đắp chăn cho anh.

"Nhắm mắt và bớt suy nghĩ ngớ ngẩn lại đi!"

"Thấy chưa?! Em biết ngay mà, một khi người ta chán rồi thì ăn nói cũng không ngọt ngào mấy, toàn những lời khó nghe thôi."

Hắn dùng giọng nhẹ nhàng nhất có thể nói với anh.

"Hôm nay anh sẽ nghe em đưa con đi học, hôm nay ta trạng anh thoải mái lắm, anh còn nhiều việc phải làm nên không có thời gian mà cãi nhau với em, ở nhà ngoan, tối anh về!"

Hắn hôn trán anh rồi đóng cửa phòng lại.

"Mình cũng hơi quá lời nhỉ? Mà thôi kệ, ai bảo anh ta lớn tiếng với mình, cho anh chết luôn."

Anh đắp chăn lại rồi ngủ tiếp.

.

"Bố lớn ơi thế là Bin phải đi học thật ạ?"

"Ừ đúng rồi con trai, Bin lớn rồi nên cũng phải đi học."

"Đi học thì sẽ có bạn bè đúng không bố?"

Cậu nhóc vẫn cầm con khủng long trên tay ngồi ở trên xe đen bóng mà hỏi bố, suốt ngày cậu chỉ tự chơi một mình,chán thì bật TV lên xem thôi chứ chẳng hề đi ra khỏi nhà nửa bước, nên thú thật cậu không biết ai ngoài bố lớn bố nhỏ của mình cả.

"Tất nhiên rồi!"

Chiếc xe đậu ở trường mẫu giáo gần trung tâm thành phố, hắn dắt con vào đăng ký nhập học cho thằng nhóc nhà mình, trong lòng cũng tiếc lắm chứ nhưng mà cọp cái ở nhà mít ướt lắm, hay cãi với anh vậy thôi chứ tủi thân một cái là anh khó mà dỗ, anh cũng nghĩ thông rồi, dù gì thằng quý tử sau này lớn cũng có vợ nó, mình lo vợ mình chứ hà cớ gì cũng chăm nó hoài, con trai tự sinh tự diệt, còn con vợ thì mình phải đội lên đầu.

Cậu bỡ ngỡ với môi trường lạ nên chẳng dám nhìn mắt người khác quá hai giây, chỉ toàn nhìn những cô giáo nở nụ cười tươi rói chào mừng cậu đến với nơi này.

Cậu được cô hiệu trưởng phân cậu vào lớp Mầm A, do lớn hơn các bạn cùng lớp một tuổi nên cậu có chiều cao nổi bật với cả lớp, thân hình cũng to lớn hơn so với mấy đứa còn lại, tay vẫn ôm khư khư con khủng long không chịu buông.

Kim Jiwoong ôm con rồi nói nhỏ.

"Bin phải thật ngoan đó nha, mấy bạn rất thích Bin đấy, giờ bố phải đi làm rồi, chiều bố đón con nhé, hai hộp sữa bố để trong balo của con rồi, trưa nhớ lấy uống, không được bỏ sữa đó."

Chiếc xe quay đầu rời đi, cậu nhóc vẫn đứng ở cổng quan sát nó chạy đến hết đường rồi mới thôi, cậu không dám vào lớp vì không có bố dẫn vào, cứ đứng đó mà nhìn thôi.

"Bạn ơi, balo bạn đẹp quá!"

Nhóc tròn mắt nhìn cậu.

"Chin con mau dẫn bạn vào lớp giúp cô nào."

𝐆𝐲𝐮𝐣𝐢𝐧 | Thiên chươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ