Sabi nila lahat daw ng tao hindi pwedeng walang inspirasyon sa buhay. Yung taong dahilan ng pagbangon mo sa araw araw yung taong nagbibigay ng kakaibang ngiti at saya sayo at yung taong kukumpleto ng araw mo.
Kaya naniniwala ako na lahat tayo may hinahangaan ,magkakaiba nga lang ng paraan. Meron patago at palihim lang meron din naman kayang ipagsigawan at ipamalita sa buong kalawakan at milky way na "this person always complete my Day"
Taray ng lola mo. Meganung epek pa.
Pero yung mga taong sinasabing wala daw silang Krasss. Mamatay man sila. Ay Boset bakit hindi pa mamatay anong klaseng nilalang ka kung genern aber?
Sarap lang ingudngud yung pagmumukha sa kumukulong mantika na pinagprituhan ng Kuko ng Baboy. Mga pamysterious effect pa. Pashowbiz masyado.
Pero ako,inaamin ko hindi ata ako tao eh. Sinisimulan ko na nga manaliksik ( lalim di ko mareach) magresearch kung anong klaseng specie ako.
Alien ; hindi naman siguro sa earth nako isinilang kahit wala pakong kamuwang muwang noong mga panahon na iyon alam kong sa Earth ako napapabilang. Tsaka isa pa maayos naman pagkakahulma sa akin dalawa naman mata ko , at wala namang vibrato boses ko kapag nagsasalita ako.
Robot; hindi din siguro . Alam kong wala akong talent sa pagkanta pero malambot naman katawan ko kumpara sa robot. Hindi din ako gawang bakal. Gawang plastick madame akong kakilala. XD
HAYOP: Saklap naman ng HAYOP kelangan talaga may Hayop sa choices ? Nakakasakit lang naman ng puso't damdamin *insert tears*
Bampira:May pangil ako pero takot ako sa dugo. Pero paborito ko Dinuguan. How come?
Well di ko din alam XD
Wizard: Magic sarap lang alam kong Magic na gamitin :3
Wolf: para mo na din sinabi sa akin na isa akong uri ng HAYOP HUHUHUHU
Dyosa: ay bet ko yan teh. Gusto ko nyan XD HAHAHA pero hindi naman ata eh . Kahit saang anggulo walang bakas eh.
Fairy
Ay tama na nga naloloka na ako kakaisip kung anong klaseng specie ako
Katulad nga ng sinabi ko kanina na normal ang magkagusto sa opposite sex
Yung lalaking magiging knight in shining armor mo tuwing nagdadaydream
Ang prinsipe na aakay sayo habang naglalakad kayo sa red carpet ng palasyo.
Ang ANGELO ng buhay mo na tutupad ng mga Pangakong binitiwan nya sayo.
Si Xander na magpapatunay na FOREVER IS EXISTING
At si Daniel na makakasama mo hanggang sa dulo ng walang hanggan.
Eh abnormal nga ako . Hindi alam kung anong specie kaya ang tendecy
Dalawa kaming Prinsesa
Assumera kasi sya feel nya Long hair din sya.
Dalawa kamaing Yna Macaspac
Feel nya na Sya dapat ang pinaglalaban sa Love story nya.
Dalawa kaming Agnes Macalay
Bet na bet nya kasi Yung Fluffy Curly hair na pinakulot nya sa sisiteret nya.
Yung feeling na pareho kaming Macho Chinito Gwapito ang hanap , yung gusto makasama in the rest of our lives
Ilang beses na ba ako FAILED sa paghahanap ng Bebeloves ko, nagsasawa nako (pout)
Eto naman kasing si kupido hindi ata asintado. Pag tinatarget bumabaluktot yung pana kaya ayan tuloy ang effect (pout)
Kaya ang result
Wait fasten your seatbelt muna, Hinga ng malalim.
Okay ready
I always accidentally inlove with a gay!?
No a Guy who wants also a Guy thats why he/she a GAY
HE OR SHE?
ITS COMPLICATEDKaya eto ako ngayon,bagay na bagay ang nakasulat sa illustration board.
BROKEN HEARTED EGG
Wala naman Heart yung Egg ah.
Eh bakit nangingialam ka.
"Janna , are you ready?"
"Always ready Andrei"
nginitian ko lang sya at binalik ang tingin sa hawak hawak ko.Ready na nga ba talaga ako.
Ready na nga ba ang isang Janna Nadine Monteclaro ng Beed student 2nd year at Lambierto AcademySa Science Fair Ready na ako. Which is I am the representative in our class for Instructional Materials Making.
But , when the question is
Am I ready For my Own story
Is my story will be like the story of an egg who did not met his prince charming ?
Ang istorya ba na ako mismo ang lumikha ang sya ding mangyayari sa Lovelife ko ?
Bakit kasi Kelangan may Aphrodite din sa buhay ko at kailangan kong mag paka Psyche para lang Makuha ko ang Eros ng buhay ko ?
Is Happy ever after really exist or should I say na
Is there a Happy ever after in my situation when I
Accidentally Inlove with a GAY
AN:
Gumawa po ko ulit ng Prologue. Trip ko lang may magagawa ka Charaught lang.
Hindi po may mga negative comments po kasi akong natatanggap at lubos ko po itong dinamdam . Huhuhu. Sareyyyyy na po mapapatawad nyo pa po ba ako. Newbie pa lang poko. Sana po wag nyo ko awayin. I take it in Positive way to make it as Motivation. Kaya po eto . Frustrated writer po ang Awtor nyo ngayon Sorry na po T,T
TRYING HARD SA PAGEENGLISH XD
PS.
Phone po gamit ko kaya daming Typo ,dont worry kapag nagkatime po aayusin ko. Sensya na po ؛)
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove with a GAY( on-going)
Teen FictionAng magmahal ng taong iba ang mahal, sobrang sakit na ang dala.Pero may sasakit pa ba kung ang taong kinababaliwan mo na sobrang Gwapo Ay GWAPO Din ang hanap. Mamahalin mo parin kaya Sya o Maniniwala ka na lang Sa teacher mo sa Science na Walang FOR...