Admirer's Pov
Naagaw ang atensyon ko sa ingay na nadinig ko mula sa gymnasium.
Ano kayang nangyayari? At tsaka bakit ang tagal ni Nadine.Dapat nasa 4th surprise na sya kung nabasa nya yung instruction na nakatatak sa balloon sa theatre.
Imposibleng hindi nya mapansin yung lobo na iyon. Bukod sa naiiba yun eh keen observer si Nadine.
Tss-,- kung puntahan ko na kaya?
Napagdesisyunan kong sundan na si Nadine sa theatre, binitbit ko ang gitara ko habang lakad takbo ang ginawa ko makarating lang kaagad sa theatre.
Ramdam kong parang may mali habang papalapit ako ng papalapit sa theatre lalong kumakabog dibdib ko.
Nadine you always get me nervous.
Nakarating na nga ako. Nakita ko ang arrow na kulay pink na dinikit ko sa floor. May footsteps na ibig sabihin nakarating na sya dito.
Dali-dali kong binuksan ang pinto at tsaka pumasok. Patakbo akong lumapit sa stage, hindi ko na ginamit ang hagdan sa gilid para umakyat sumampa na lang ako at tumalon para makaakyat.
Hinanap ko agad yung balloon kung saan nakalagay ang instruction para kay Nadine
Then I see it. Nandun pa ri. Pero bakit? Hindi nya ba gusto na makilala ako ?
I read it again kung anong nakalagay dito
♪♪Why did I say that I dont know why
But youre smilin ang its something I like on your face yeah it suits you
girl we connect like we have a bluetooth♪♪I dont know why I love you. Glad you really want to know me. Bring thins balloon and go to a place that we can almost touch the sky.
Sa rooftop ang ibig kong sabihin dito
Kanina pa ako nasa rooftop at hinihintay sya pero hindi niya ako pinuntahan.
I hold the balloon and bring it hanggang sa makalabas ako ng theatre.
Fuck Nadine hindi ko alam na gagawin ko ito para sa isang babae at sayo pa. Pangbakla lang ang mga surprise surprise na yan.
Pero eto ginawa ko. Then sinayang mo.
Naglalakad na ako sa hallway ng may makasalubong akong mga estudyante na naguusap.
"Girl si Kristoff magtatapat na daw sa bestfriend nyang si Janna"
"Sinong Janna? Yung malanding si Monteclaro ba?"
Monteclaro si Nadine yun!
I grabbed the shoulder the one who talked that Nadine is slut.
"Whera the fucking Salvador is?"
I gave her a death glare.
"Ayoko ng pinaghihintay ako!" Sigaw ko ng hindi sya makasagot
"Gy--Gymna--Gymnasium"
"Copy, And you once again you called Nadine a slut I will kill you" baling ko dun sa isa pa nyang kasama.
Tsaka ako tumakbo papuntang gymnasium.
Nadatnan kong maraming tao. Hindi ko agad makita si Nadine. Pero si Salvador dinig ang boses nya. Kumakanta sya. Hinaharana ata si Nadine.
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove with a GAY( on-going)
Teen FictionAng magmahal ng taong iba ang mahal, sobrang sakit na ang dala.Pero may sasakit pa ba kung ang taong kinababaliwan mo na sobrang Gwapo Ay GWAPO Din ang hanap. Mamahalin mo parin kaya Sya o Maniniwala ka na lang Sa teacher mo sa Science na Walang FOR...