JANINE'S POV
Iniwan ko na silang lahat doon sa hallway tutal wala naman makakaintindi sa akin, pero yun ang sabi ng hula ko yun ang sabi ng horoscope at mga signs ko. Yun ang nabasa ko .
Isang kaibigan na ahas, at "A" ang pangalan . Si Alexa. Si Alexa lang ang pinaka nakikita kong malapit sa tinutukoy sa horoscope ko.
Call me paranoid pero oo naniniwala ako sa mga signs para makaiwas na din sa mga manloloko, sinungaling at traydor tulad na lang ng walang hiya kong ex boyfriend magsama sila ng malandi kong kaibigan mga pindeho.
Akala mo guwapo fuck sinagot ko lang naman siya dahil binibigay niya lahat ng gusto ko. And yes lahat, isang ingit ko lang mamaya nandyan na.
At si Alexa yes she is my friend but I think hindi ko dapat palagpasin yung ginawa niya sa akin, hindi tama ang ginawa niya sa akin, Hindi ko matatanggap ang ginawa nila sa akin, kahit na sabihin ko na hindi ko mahal si Stephen na ginamit ko lang siya for my vices , hindi pa din sapat na dahilan yun para agawin niya ang pag mamay ari ko.
Ang kay Janine kay Janine lang, kung anong gusto ko nakukuha ko
What Janine wants Janine GETS
Tinahak ko ang hallway doon ko nakita mag isa si Andrei, si Andrei na kay Alexa din. Lahat na lang ng lalaki nasa kanya ano pa bang gusto niya ang pati kaibigan niya pinapatos niya? Fuck what a Slut girl?
Nilapitan ko si Andrei na busy sa kakabas ng libro na hawak niya habang nakaheadset siya
Noong malapit na ako sa kanya, napansin niya na man ako kaya tumingala siya
Binigyan niya naman ako ng ngiti na kaya sinuklian ko eto,
Sa sandaling iyon biglang tumigil ang mundo ko, biglang nawala ang galit ko. Fuck nasaan na ba si Chelsea, kung ano ano na ang ginagawa ko. Kailangan ko ata siya ngayon
"May problema ka Ateng?"
What the?
"Anong tinawag mo sa akin?"
"Ateng? salita sa bisaya?"
"Can you please stop reacting na akala mo close tayo"
Tinignan niya lang ako tsaka yumuko, biglang kumirot ang puso ko nung napansin kong parang napahiya siya sa ginawa ko sht.
Uupo na sana ako para humingi ng sorry ng biglang
"Janine" nilingon ko ang tumawag at nakita ko naman si Chelsea buti naman at dumating na 'tong plastic na 'to
"Kanina pa tayo hinahanap ni Sofia, tara na" sabi niya habang papalapit siya sa akin. Muli ko naman tinignan si Andrei na nanatiling nakayuko pa din bago ako sumama kay Chelsea.
"Tara na" sabi ko tsaka tuluyan iniwan mag isa si Andrei
Patrick's POV
Shit alam na nila ang lihim ko. Oo hindi talaga ako bakla, oo mahal ko si Janna matagal na at ang pagpapanggap lang na bakla ang naiisip ko para mapalapit ako sa kanya, alam ko kasi na hindi siya tumatanggap ng manliligaw niya at halos lahat ng natitipuhan niya bakla, ay mali hindi pala halos lahat , LAHAT pala, sinimulan kay Ariel, sinundan ni Bryan, L.A at higit sa lahat ni Jefrrey na nanakit kay Janna.
Saksi ako sa ginawang pag papaasa pang mimicro at pananakit niya kay Janna, I want her badly desperado na ako kaya ko nagawa ko eto. Pero nung mas lalo kaming naging close hindi ko na alam kung paano na ako aamin sa kanya na hindi ako bakla na may gusto ako sa kanya na matagal ko na siyang gusto.
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove with a GAY( on-going)
Novela JuvenilAng magmahal ng taong iba ang mahal, sobrang sakit na ang dala.Pero may sasakit pa ba kung ang taong kinababaliwan mo na sobrang Gwapo Ay GWAPO Din ang hanap. Mamahalin mo parin kaya Sya o Maniniwala ka na lang Sa teacher mo sa Science na Walang FOR...