JEFFREY'S POV
Muli kong nilagok ang beer na hawak ko , nakailang case na din ang naubos ko pero yung sakit na nararamdaman ko , hindi pa din nawawala.
Ang sakit lang makita na yung taong mahal mo sa iba ngumingiti. Ang drama ko na p****a
Tumayo muli ako para kumuha pa ng maiinom ko, nilakad ko ang palabas ng kuwarto kahit hindi na tuwid ang lakad ko.
Marahas kong kinusot ang mata ko at tuluyan na ngang bumagsak ang mga luha na kanina pa nagbabadyang tumulo.
Kahit pa sabihin ko na ayos lang basta makita ko siyang masaya, masakit pa din pala. Kung noon palang sana pinakita ko na importante siya sa buhay ko, noong mga panahong mahal na mahal niya pa ako. Na sana nasabi ko sa kanya na ikaw ang una't huling babaeng mamahalin ko. Sana masaya tayo ngayon.
Binuksan ko na ang ref at kumuha ng lima pang tikilya at isang wine dahil ubos na din ang stock ng beer ko sa condo.
Sa condo kung saan ako ang unang nanakit sayo , dahil dati binabalewala lang kita, kahit kulitin moi pa ako, kahit puro pagmamahal na binibigay mo sa akin. Saksi ang condo kong ito .Na ikaw lang ang babaeng nagmamahal at magmamahal sa akin sa kabila ng kalagayan ko.
Pabalik na sana ako ng kuwarto ng mapansin ko ang frame kung saan ang huling sulat na binigay niya sa akin, dahil yun din ang huling pagkikita namin.
FLASHBACK
" Jeff" I saw a tears in her face
"Stop it Nadine, please stop it" I shouted
"I want to tell you that I love you no matter what" ramdam ko na nahihirapan na siya
" You don't deserve me"
" Yes, I don't because you need a better than worst me"
No I need you Nadine , kung puwede lang talaga
" I set you free, suko na ako, I thought that guy will be your happiness " at tuluyan na siyang umiyak
Alam niya na siguro ang relationship ko between kay Jeremy
" Sa wakas nakawala din ako sa impyerno, natauhan ka din sa katangahan mo na mahalin ako, narealize mo din na nakakadiri ako, na isang katahngahan na mahalin ako, !"
Nakaramdam ako ng malakas na sampal sa pisngi ko, ramdam ko ang galit at sakit sa lakas ng sampal ni Nadine.
I said it but did not meant it sorry Nadine but it's for your own good
" I love you and that's all, I want you to find your happiness and I know na hindi ako yun"
No , your my everything ,
But I stay behave then she speak again.
" Godbless to your lovelife , enjoy with Jeremy, I will pray for your stronger rrelationship MONOA, you are MY ONE AND ONLY ASAWA
"Pinahid niya nan g marahas ang ,ga luha niya kanina pa siya humahagulgol nahahawa na ako eh.
Kinagat ko ang labi ko para pigilin tumulo ang mga luha ko.
Maya maya pa niyakap niya ako at bumulong
"Mahal na mahal kita MONOA, sana nagging masaya ka na,basahin mo eto kapag kaya mo na "
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove with a GAY( on-going)
Novela JuvenilAng magmahal ng taong iba ang mahal, sobrang sakit na ang dala.Pero may sasakit pa ba kung ang taong kinababaliwan mo na sobrang Gwapo Ay GWAPO Din ang hanap. Mamahalin mo parin kaya Sya o Maniniwala ka na lang Sa teacher mo sa Science na Walang FOR...